ART'S POV.
Di ako alam kong anong mararandaman ko ng makita ko sya kanina.
Nataranta talaga ako kanina nung kinuha ko yung gamit ko sa locker.
Nagtatakbo ako. Di ko talaga alam gagawin ko nung nakita ko sya kanina.
Di pa rin sya nagbago. Pisikal, ugali hindi ko langbalam kung pati ung nararamdan nya nagbago na din.
Yung pangako namin.
We promised that well be together when we grow up.
Nataandaan pa kaya niya yun?
Kilala nya pa ba ko?
Naaalala pa ba niya ako?
Aaaahhh.....teka bakit sya na naman kasi bukang isip ko ( iniisip lang nya di sinasabi thats why bukang isip)
Dalawang beses ko lang naman sya nakita ngayon, tapos ganto na ako.
Oo aaminin ko na miss ko sya ng sobra.
Miss na miss. Di ko lang alam kung miss nya din ako. 😭😭😭😭Pagulong-gulong lang din ako dito sa kama ko. Kanina pa to, dipa rin ako dinadalaw ni antok.
Alam ko na. Mag iinom na lang ako.
Para naman makatulog na ko.Tinext ko na lang yung mga kumag kung gusto nila mag inom. Sinabi ko na lang kung saang bar ako pupunta. Bahala sila kung ayaw nila.
Ayy teka. Nasa isang bahay lang pala kami. Di pa talaga ako sanay hahahaha.
Kahit alam kong tanga tanga ako at tinext ko pa sila. Kinatok ko pa rin sila.
Sinabi kong mauuna na ako. Lahat naman sila gusto rin uminom ngaun. HahahaMagbebestfriend nga kami. All for one.
Nauna na ko sa bar. Umorder kaagad ako ng iinumin ko habang wala pa ung mga kumag.
Marami ring tao itong bar. Malamang sikat to. Weekdays naman pero halos punuan na. Wondering kung weekends pa kaya. Baka hanggang labas meron na.
Nagtawag nako ng waiter para naka order nako.
May in reccomend sa akin ung waiter, bagong mix daw ng alak. So in try ko na lang.
Di naman nagtagal at dumating na ung alak na inorder ko.
Binigyan ako ng straw nung waiter.
Sisipsipin ko na sana ung alak pero pinigilan ako ng waiter.Wait lang sir, wala pa jhan ung pampasarap.
Naglabas sa ng lighter, tapos sinindihan nia ung alak.
Woahhh. May apoy talaga. Sornah ngaun ko lang maiinom ang ganto.
Sinabihan na ako ng waiter na inumin ko na habang may apoy pa, so nilagay ko na ung straw tapos in straight ko sya higupin hanggang maubos ung nasa baso.
One thing i can tell. WASAK.
Damang dama ko ung init ng alak na humagod sa lalamunan ko. Sobrang tapang pero masarap.
Umorder ako ulit ng isa pang shot.
Tapos isa pa
Isa pa..
Isa.
Umiikot na ung mundo ko. Nakailang shot na ba ako? Bakit wala pa rin ung tatlo. Kung kelan naman kailangan ko sila an tagal tagal nila.
YOU ARE READING
WAR FOR LOVE
FanfictionHIGHEST RANKING #289 on fanfiction [Tagalog] COLAB FANFICTION of 8 artist. KIM, BAS, SINGTO, KRIST TAE,TEE ,MEW & ART.