Mr. Nerd

148 19 5
                                    

vote para tuloy tuloy ang update everyday. now were #466 in fanfiction.
muahloves guys.


KIM'S POV

Flashback


Panget, Panget. Yan na lang araw araw kong naririnig sa mga schoolmate namin sa twing dadaan yung nerd na schoolmate ko.


Minsan binubuhusan sya ng pintura.
Minsan naman tinatapunan ng Harina. Lagi na lang syang binubully, nakakaawa sya. Gusto ko man syang tulungan wala akong magawa, mapagkakaisahan lang din ako pag ginawa ko yun.

Lagi syang pumapasok na madumi, o kaya naman tanggal na yung butones ng polo nya dahil sa pagmamalupit sa kanya ng ibang estudyante.

Kaya minsan nagdadala na ako ng extra kong polo para ipahiram sa kanya, pero patago lang. Sinesenyasan ko na lang sya na sumunod sa akin sa Cr para makapagpalit sya. Naawa kase ako, di naman ako walang pusong tao para manakit ng kapwa.

☁️☁️☁️☁️☁️

'ouch, tama na. tama na.

Pauwi na ako sa bahay nung narinig ko na may binubugbog sa isang sulok.

' T**G *NA MO. Ang pangit pangit mo may gana ka pang mag aral. Dapat sayo magkulong na lang sa bahay nyo. Baka mahawa pa kami sa kapangitan mo.Di ka ba nahihiya. Sabay suntok na naman sa tyan.Napaluhod na lang sya sa sobrang lakas ng pagkakasuntok sa kanya.


Nilapitan ko na yung tatlong lalaki na gumugulpi sa kanya. Di na ako nakapagpigil. Sobra na yung ginagawa nila.

Nakipagsapakan ako.

' TANG INA MO! Gago ka ba?
Bat ka nakikialam dito? kaano-ano mo ba itong pangit na to?


Sinagot ko sya ng isang flying kick na agad nagpatumba sa kanya. Sumugod naman yung dalawa pero madali kong maiwasan yung mga pagsuntok nila sa akin. Buti na lang nag aaral ako ng Martial arts twing summer vacation kaya may alam ako sa self defense.


Wala pang ilang minuto napatumba ko na yung tatlo.


Dinampot ko yung nanuntok kay Bas. Hinawakan ko sya sa kwelyo.


' Subukan nyo pang saktan si Bas, ako na makakaharap nyo. Try me! I can also make your life miserable. Naiintindihan nyo? Now go!




Nagsipagtakbuhan naman yung tatlo.
Siguro naman wala na silang balak guluhin o saktan pa si Bas.


'Ok ka lang ba?


'Salamat. Oo ok lang ako. Salamat ulit. Ngayon lang may tumulong sa akin kahit na maraming nakakakita sa ginagawa nila. salamat ulit.



'Wala yun. Sumosobra na rin kasi sila.


' Nagkasugat ka pa sa gilid ng labi mo. Sorry. Dapat kasi dimo na ako tinulungan. Lika sama ka muna sa bahay gamutin muna natin yan bago ka umuwi.



Simula nun hindi na masyadong nabubully si Bas. Sinabihan ko kasi sya na laging sumama sa akin. Para na kaming magbest friend. Sa tingin ko Bestfriend na talaga ang turing ko sa kanya. Sana ganun din sya sa akin.


Pero wala pang isang taon na nakasama ko si Bas kailangan ko na rin umalis. Mag mamigrate na kasi kami sa USA at dun ko na daw ipagpapatuloy ang pag aaral ko.



Nahirapan ako magpaalam kay Bas kasi alam kong kahit ako mahihirapan kasi alam kong magkakalayo na kami ng bestfriend ko.


Nag-iiiyak si Bas nung sinabi ko na aalis na ako.


WAR FOR LOVEWhere stories live. Discover now