PINK CHERRY

134 16 8
                                    

dont forget to click ⭐⭐⭐


Tee' s POV

Binigay ko na lang ung number ko kay MEW ba yun?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Binigay ko na lang ung number ko kay MEW ba yun?



Hindi ko kasi masyado narinig kanina nung nagpakilala sya. Ang bilis nyang magsalita.




See you later Tee. i will call you. (mew)



ok P'Mew. Teka sasabay na ko sa inyo.. Babalik na din ako sa kwarto ko para makapagpahinga pa.




Tumayo na ako sa pool at sumabay ng naglakad sa kanila. Ang sarap nilang panooring dalawa habang naglalakad. Ang lalaking tao pero kung makapagharutan kala mo mga bata lang Eh. haha.



Mga P maua na ako hah. kita na lang tayo mmya. P'Mew tawagan mo ako. Fc na kung Fc.



Naglakad na ako papunta sa direksyon ng kwarto ko..




Tee..teka sasabay na ako sayo.



Sige P. Sabi ko na lang.



Naglakad na lang kmi. Wala akong ganang magsalita. Parang gusto ko na lang dumukdok sa kama at matulog muna bago sumabak sa laban mamaya.



Huminto na ako sa paglalakad nung nasa tapat na ako ng kwarto ko.



Ahh P, dito na ako. sige kita na lang tayo mamaya. mMatutulog lang muna ako. Medio maaga pa naman.



"ahh ok sige na N'Tee. Magpahinga ka na muna.



"Sige P'Tae. sabi tapos pumasok na ako sa kwarto ko.


Dumiretso na agad ako sa kama.Wala na akongbpanahon para magdrama pa ng kung ano-ano. Unti unti bimibigat ang talukap ng mga mata ko hanggang sa makatulog.


☁️☁️☁️☁️☁️

Mag 7 pm na nung nagising ako. Binuksan ko muna yung naka off kong cp. Pano nga naman ako matatawagan ni P'Mew kung nakasara ang Cp ko.


Sakto naman na may tumatawag, siguro si P'Mew na ito. unknown # kse. Di ko naman naisave yung number niya kanina.




"hello


" ahh nong, mga 7:30 daw tayo ppunta sa tabing dagat para maaga di tayo matapos. ok lang ba.


"ok P. sige na, maliligo na ko, kakagising ko lang kasi. sige P bye.



binaba ko na yung phone. ang aga naman ng trip nilang bonfire.



Dumiretso na ako sa banyo para maligo.



WAR FOR LOVEWhere stories live. Discover now