[ Chap nà y tặng mấy bạn ship cặp Hằng Hà . ] 😘
- Cái gì.......chị Ä‘iên hả ? GiÆ°á»ng giÆ°á»ng gì chứ ? Tạo quan hệ gì chứ ? Ai cần ? Buông tôi ra. - Hồ Ngá»c Hà quẩy Ä‘iên cuồng ra khá»i cánh tay rắn chắc của chị nhÆ°ng không thể..
- Em ngoan ngoãn má»™t chút. Em nói tôi và em không có quan hệ gì, váºy thì tôi ngại gì không là m cho có. - Thanh Hằng ném cô và o trong xe rồi rồ ga Ä‘i.
Trên xe Ngá»c Hà không ngừng kêu réo đánh đạp và o vai chị, khua tay múa chân loạn xạ.
- Cho tôi xuống xe.
- Không.
- Thả xuống.
- Không.Â
- Tôi gá»i Ä‘iện méc. Hức......hức......
- Méc ai ? - Thanh Hằng nhìn Ngá»c Hà đã sắp khóc đến nÆ¡i nhÆ°ng vẫn cứng miệng.
- Tôi.....méc.....méc.......méc Quỳnh......Quỳnh sẽ méc lại với Minh Tú, Minh tú sẽ la chị.
Không hiểu sao giỠđây Ngá»c Hà lại nghÄ© đến con bạn thân mình, rồi là sá»± cùn đến váºy,  liá»n móc Ä‘iện thoại ra bấm tên Quỳnh, liá»n gá»i. Ngá»c Hà vừa nghe Ä‘iện thoại nhÆ°ng không quên nhìn sang chị, nhÆ°ng khuôn mặt chị không có vẻ gì là quan tâm tá»›i, chị nhà n nhạt nhìn Ngá»c Hà rồi phun ra mấy chữ rồi tiếp tục lái xe :
- Gá»i Ä‘i....!
Sau mấy tiếng tút thì cÅ©ng nhấc máy, Quỳnh há»i :
- Ngá»c Hà có chuyện gì ?
- Hức hức......Quỳnh ơiiiii, hức....hức.......- Nước mắt nước mũi bắt đầu tuôn ra.
- Có chuyện gì Ngá»c Hà , đừng là m mình sợ.......cáºu bị cái gì ?
- Mình bị Thanh Hằng bắt.
- Hả ? - Quỳnh ngạc nhiên há»i.
- Chị ta đòi bắt mình lên giÆ°á»ng để tạo mối quan hệ gì đó. Cáºu nói chị ta thả mình Ä‘i.
Bên kia vẫn im lặng, mấy chục giây sau Ngá»c Hà nghe tiếng Quỳnh thở hắt ra rồi trả lá»i  :
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- CÅ©ng tốt, tạo quan hệ Ä‘i, há»i chị ấy đã chá»n được khách sạn chÆ°a ? ChÆ°a thì để mình liên hệ bên chá»— Phạm HÆ°Æ¡ng cho hai ngÆ°á»i má»™t phòng VIP.
- CÃI GÃŒ ? MẤY NGƯỜI ÄIÊN HẾT Rá»’I. Quỳnh, clmsnxnhsjsj#$^&*(ndnncmcm^^&**.
Câu chá»i phải kéo dà i đến 3 phút là Ãt, sau đó nhìn mà n hình Ä‘en ngòm của mình, biết Quỳnh đã tắt máy, Ngá»c Hà tức tối quăng Ä‘iện thoại sang má»™t bên lầm bầm chá»i rủa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QUỲNH TÚ ] MẸ CHỒNG
FanfictionỜ.......THÌ MẸ CHỒNG LÀ MẸ CHỒNG......NGƯỜI YÊU LÀ NGƯỜI YÊU......KHÔNG THỂ LẪN TẠP. Mỗi ngày 2 chap, không năn nỉ vô ích nhe mấy mẹ......!!!!!!!! H nhiều, chìu lòng con dân thôi. ít ngược, chắc ngược nhẹ nhàng thôi. Couple quen thuộc [ Quỳnh Tú ] [...