Chủ tịch tập đoàn QQ - Đồng Ánh Quỳnh, hôm nay lại vô cùng tiêu sái trong bộ vest màu trắng, đôi giày đắt tiền và trên tay xoay xoay mẩu thuốc lá còn hút dang dở.
Cô ngồi trong phòng làm việc cứ lâu lâu lại nhìn đồng hồ, bao tử cũng biểu tình mấy lần mà vẫn chưa hết giờ làm. Sao hôm nay đồng hồ có vẻ chạy chậm chạp quá nhỉ ? Từng ngọn gió từ cửa sổ tầng 5 bay vào làm mái tóc màu nâu phấp phới, có vài sợi không yên phận bay loạn xạ trên khuôn mặt lạnh lẽo kia. Cô đưa tay sờ khung hình trên bàn, lòng có hơi quặn lại xót xa, nụ cười trong hình, là nụ cười cô cho là đẹp nhất, ngày chị trở thành cô dâu của cô. Cô thở dài xoay xoay chiếc nhẫn cưới trên tay mình rồi lẩm bẩm :
- Chị, đã 4 năm rồi, có giận em thì cũng đã giận đủ rồi, có hận em cũng đủ rồi, có muốn dằn vặt em thì em cũng đã quá khổ sở rồi. Trở về với em được không chị ? Xin chị.....
" Cạch " - cửa được mở ra, không cần nhìn Quỳnh cũng biết rõ là tên nào tự tiện đến vậy.
- Phạm Hương, mày không được học là vào phòng phải gõ cửa sao ? - Quỳnh dúi vội điếu thuốc rồi nhìn người kia.
- Gõ cửa làm mày no hay sao ? Đi ăn đi.. - Phạm Hương khẽ nháy mắt với tên chủ tịch họ Đồng.
- Tối ngày ăn uống. - Tuy nói vậy nhưng bụng của Quỳnh cũng biểu tình nãy giờ.
- Mày lại sao đấy.....? Lại nhớ Minh Tú ? Quỳnh, thôi lừa gạt bản thân đi, chị ấy đã đi thật rồi. 4 năm trước mày như một đứa điên loạn chạy đi tìm chị ấy, có tìm ra không ? Không, nếu chị ấy tha thứ cho mày thì đã trở về rồi.
- Đi ăn, rủ cả Ngọc Hà nữa. Tao mời - Quỳnh vơ vội túi xách rồi nói, không để tâm những lời Phạm Hương nói, ừ thì lừa gạt bản thân, có sao đâu. Chị sẽ về mà.
Phạm Hương gật gù, đem chiếc điện thoại ra rê rê vài cái rồi nói chuyện điện thoại :
- Hà Hà yêu dấu, xuống phòng chủ tịch, tên chủ tịch keo kiệt mời chúng ta đi ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QUỲNH TÚ ] MẸ CHỒNG
Hayran KurguỜ.......THÌ MẸ CHỒNG LÀ MẸ CHỒNG......NGƯỜI YÊU LÀ NGƯỜI YÊU......KHÔNG THỂ LẪN TẠP. Mỗi ngày 2 chap, không năn nỉ vô ích nhe mấy mẹ......!!!!!!!! H nhiều, chìu lòng con dân thôi. ít ngược, chắc ngược nhẹ nhàng thôi. Couple quen thuộc [ Quỳnh Tú ] [...