Hôm đó là sinh nhật của một cô bạn cùng khoa của bạn và anh. Cô ấy rất giàu có nên đã mở một buổi party tại căn biệt thự của gia đình mình và mới hết cả khoa đến chung vui, bạn và anh cũng không ngoại lệ. Anh cùng bạn đến tham gia buổi tiệc, chơi vui được một lúc thì anh nhận được một cuộc điện thoại từ ai không rõ, anh nghe xong liền quay vào trong nói chuyện với bạn.
-Ami, em ở đây chơi vui vẻ nha. Nhớ đừng uống quá nhiều rượu đó, anh đi đây một chút rồi về. Đợi anh nha.
Anh nói xong liền ôm hôn lên môi bạn một cái rồi mới nhanh chóng rời đi.
Bạn ở lại một mình được một lúc thì mọi người trong buổi tiệc bắt đầu mở hội chia team chơi trò chơi. Trò chơi tên là "nhắm, bắn, đùng", và hình phạt dành cho những người thua cuộc là phải uống rượu. Nghe hình phạt và nhớ lại lời anh dặn nên bạn đã lo sợ mà từ chối không chơi. Nghe vậy, mọi người trong buổi tiệc liền sì sào với nhau bảo ai không chơi sẽ bị giận và không nói chuyện với người đó nữa. Bạn vì không muốn làm mất lòng ai nên đã ngậm ngùi và đồng ý tham gia.Ban đầu bạn chơi giỏi lắm, không thua lấy một lần nào. Càng về sau càng tệ đi, như bị liệu câu nói của đối phương nên bạn cứ thế mà thua đến thảm hại. Uống nhiều đến say ngất và quên cả lời anh dặn. Khi anh quay về thì tiệc cũng đã tàn. Anh đi tìm bạn vòng quanh trong căn biệt thự thì nhìn thấy bạn mặt đỏ như gấc đang nằm ngủ trên sofa. Anh đi tới chỗ bạn đang nằm ngồi xuống nhìn bạn gần hơn rồi thở dài ngao ngán nói.
-Đã dặn là đừng uống qua nhiều rồi mà không nghe. Giờ say ngất ra như vậy rồi thì biết làm sao... haizzz...
Bạn tuy đang say nhưng khi nghe được giọng anh thoang thoảng vang bên tai, liền ngồi bật dậy ôm chặt cổ anh, cất giọng lè nhè của mình lên nói.
-Kim SeokJin anh đi đâu vậyyy.... Đi đâu mà bỏ em bơ vơ một mình hả?... Anh về thì tốt rồi... em nhớ an... h...
chưa nói hết câu, bạn liền gục ngay đầu mình xuống cổ anh mà ngủ ngon lành. Anh nghe bạn nói xong liền lắc đầu cười khổ, nhẹ nhàng bồng bạn ra xe đưa bạn về nhà mình. Về đến nhà, anh lần nữa bồng bạn lên phòng mình. Đặt bạn nằm xuống giường, nhẹ nhàng cởi giày giúp bạn rồi đắp chăn lên người bạn. Để ý thấy bạn đã ngủ yên, anh cũng đi tắm rồi sẵn tay nấu luôn một ít canh giải rượu cho bạn uống.
Bạn là người khi say sỉn thì rất hay để lộ tật xấu, và tất xấu của bạn khi say là quăng bỏ hết những thứ làm bạn cảm thấy ngột ngạt ở trên người mình. Anh tắm gội sạch sẽ rồi nấu luôn canh giải rượu cho bạn. Anh bưng một bát lên phòng cho bạn uống, vừa bước vào phòng thì mắt anh như tóa hoả. Trên người bạn chỉ còn đúng một bộ nội y màu đen, chiếc váy cùng mền gối bay hết xuống đất. Anh đặt bát canh xuống chạy ngay đến bên bạn, anh nhặt chiếc mền lên đắp vội lên người bạn. Bạn cảm nhận được liền phản kháng ngồi dậy ôm chặt lấy cổ anh mà hôn thắm thiết lên môi anh, bạn hôn anh một cách mãnh liệt. Anh ban đầu có hơi bất ngờ và đẩy bạn ra, nhưng vì sự cố chấp hôn mãi không buông của bạn nên anh đành chiều và thuận theo ý bạn. Cả hai đang hôn nhau thì hai tay bạn vô tư nắm lấy chiếc áo thun trên người anh như muốn cởi nó ra. Anh tinh ý liền ngăn cản bạn lại, anh vốn cũng không muốn lợi dụng lúc bạn say sỉn mà làm gì vượt quá giới hạn. Anh nhanh chóng tách môi bạn ra, bạn kiểu vẫn chưa đủ liền nhăn mặt đang đỏ như gấc của mình nói.
-SeokJin à... anh không muốn em sao...
Vừa dứt câu bạn đã ngã lưng ra sau ngủ mất tiêu. Anh nhìn bộ dạng của bạn lúc này thật hết sức buồn cười, anh cười khổ nói.
-Muốn, anh rất muốn em. Nhưng bây giờ vẫn chưa phải lúc....
Anh nói xong liền đi đến tủ quần áo của mình lấy ra một chiếc áo sơ mi rộng mặc vào cho bạn. Rồi anh cũng mệt mỏi trèo lên giường ôm chặt bạn vào lòng mà ngủ thiếp đi.
Đến sáng, bạn thức dậy với thể trạng vô cùng nhức mỏi. Nhìn cảnh vật xung quanh quen thuộc trước mắt mình, bạn bất ngờ khi đây không phải là phòng mình mà là phòng của anh. Bất ngờ hơn là nằm kế bên bạn thật không ai khác ngoài anh. Bạn liền ngồi bật dậy lay lay hai phần thái dương cho thư giãn nào để dễ nhớ ra mọi chuyện tối qua. Bị bạn làm cho tỉnh giấc, anh cũng nhẹ nhàng ngồi dậy đối diện với bạn. Anh cười tươi như hoa nói.
-Chào buổi sáng em yêu, sao dậy sớm vậy. À mà...tối qua uống nhiều quá rồi có nhớ mình đã làm gì không?
-Làm gì là làm gì? Em nhớ mình chỉ uống quá chén rồi say ngất đi. Tỉnh lại thì thấy em đang ở đây và nằm cạnh anh nè... *Bạn ngây thơ trả lời anh*
-Uầy... vậy là tối qua bản thân đã làm gì cũng không nhớ à? Tối qua em nguy hiểm lắm đó Ami.... *anh nhìn bạn cười khổ nói*
-What nguy hiểm? em đã làm gì mà anh nói vậy? *Bạn bất ngờ nhìn anh*
-Em đã tự cởi hết quần áo trên người mình ra nè, rồi còn chủ động ôm hôn anh thắm thiết nè. Sau đó còn hỏi anh là có "Muốn Em" không nữa ấy.... *Anh nhớ lại chuyện tối qua, thản nhiên tọc mạch kể hết lại cho bạn nghe*
-HẢ? EM ĐÃ LÀM NHỮNG CHUYỆN ĐIÊN RỒ NHƯ VẬY SAO??? *Bạn bất ngờ trợn tròn mắt hỏi mà như hét vào mặt anh*
-Ừm, nhưng tối qua anh không muốn em. Còn giờ thì....
-Còn giờ thì sao? *bạn xấu hổ đỏ hết mặt không dám nhìn anh nói*
-"Anh muốn em" thì có được không?
Mứt
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA] BTSxYOU
FanfictionLần đầu tui viết nên có sai sót mong mọi người bỏ qua nhee ?Hãy để trí tưởng tượng của chúng ta bay cao bay xa nhé ?? _Mứt_