Khi bạn trốn học đi chơi và bị Bangtan bắt gặp.

595 42 0
                                    

Kim SeokJin
Anh đang đứng ở trạm chờ xe bus. Vô tình thấy bạn đang ngồi coffee với đám bạn ở quán đối diện. Thấy bạn đang cầm điện thoại, anh cũng lặng lẽ đem điện thoại của anh ra nhắn cho bạn.
" Học hành cho đàng hoàng đi. Chỉ cần giấy mời mà về lần nữa là anh không giúp em đâu. "
Bạn cũng bình thường mà trả lời lại.
" Dạ. Em biết rồi "
Vài phút sau, bạn nhận thêm 1 tin nữa từ anh.
" Anh sẽ đứng đây cho tới khi nào em chịu vào trường. "
Bạn giật mình, theo phản ứng mà ngước lên nhìn ra khung cửa. Thấy anh đang phía bên kia đường nhìn bạn với ánh mắt vẫn còn rất nhẹ nhàng.

Min Yoongi
Bạn vô tình vào ngay quán mà anh hiện cũng đang ở đó. Bạn không nhìn thấy anh, chỉ anh thấy bạn thôi. Để ý bạn từ lúc vào cho đến khi bạn ngồi xuống tám chuyện với bạn bè. Tới lúc thanh toán thì họ nói phần của bạn đã được ai đó trả tiền rồi, chỉ mỗi phần của bạn. Bạn hỏi ai thì nhân viên nói người ấy không cho biết danh tính. Về đến nhà, vừa thấy anh, bạn chạy tới ôm.
- Em có gì giấu anh không?
- Dạ? Đâu có.
Rồi anh im lặng. Cho đến cuối tuần, anh hẹn bạn ở quán bạn đã trốn học mà vào đó hôm trước. Cả hai đứng ở quầy chọn món thì nhân viên nhận ra, tay chỉ vào anh và nói với bạn:
- Ơ? Em quen người này hả?
- Dạ. Anh ấy là bạn trai của em.
- Chính cậu này ngày hôm đó đã trả tiền nước cho em đấy.
Bạn bây giờ có cái hố dưới chân cũng chịu mà chui xuống. Cả hai ngồi vào bàn, bạn không dám nhìn anh, cứ cúi mặt rồi lâu lâu nhìn sang chỗ khác. Anh cũng nhẹ nhàng lên tiếng.
- Em có tới hai tội, nhưng việc em cúp học anh sẽ không phạt. Tội nặng nhất của em là nói dối anh.

Jung Hoseok
Vô tình đi ngang qua nhau, bạn thấy anh, anh cũng thấy bạn. Trong khi anh ngạc nhiên thì bạn lại hoảng hồn giật mình. Khuôn mặt anh không vui, anh bỏ về. Chiều hôm ấy, ở nhà không ai nói ai câu gì. Anh vẫn vậy có điều không nói chuyện với bạn. Anh giận bạn thật.
Sau khi ăn xong, anh hôm nay tự vào bếp rửa chén, bạn đi tới ngăn anh:
- Thôi để em làm cho.
Anh quay sang:
- Đi lên phòng gọi điện bạn bè xem hôm nay học những gì và chép lại rồi học bài đàng hoàng cho anh.

Kim NamJoon
Anh hôm nay có hẹn cùng bạn. Chợt thấy bạn cùng một đứa nữa đi ngang. Anh thấy, anh nhìn lại lần nữa, anh sợ anh nhìn lầm. Rồi anh ra khỏi quán, chạy tới túm lấy nón áo khoác của bạn.
- Ơ anh...
- Không phải em nói em đi học sao?
Bạn đơ ra không biết trả lời với anh như nào.
- Đi theo anh. Anh chở em lên trường lại, giờ này còn sớm, chỉ mới mất 1 tiết.
- Nhưng mà...
- Một là vào trường, hai là anh sẽ đi nói chuyện với ba mẹ em.

Park JiMin
Anh thấy bạn ở trước cửa rạp phim. Bạn hình như đang đợi ai đó. Rồi bạn gọi cho người đó, tình hình có vẻ người ấy không đi được, bạn bị người ta hủy hẹn, tâm trạng của bạn hiện tại rất khó chịu. Rồi bạn vào rạp phim một mình. Hên là anh có một người quen làm việc ở đây nên biết được bạn đã mua vé phim nào để mà mua và vào cùng với bạn. Khi anh ngồi vào chỗ ghế trống bên cạnh bạn, bạn giật mình. Bộ phim kết thúc, anh nắm tay bạn đi ra.
- Sao hôm nay lại cúp học?
Bạn ấm ức mà khóc:
- Em cũng không muốn đâu, tại nó hẹn em cho đã, đến cuối giờ rồi lại bảo là không thể đi vì có lịch ôn thi Toán đột xuất.
Anh đưa tay lên lau nước mắt cho bạn:
- Đấy em thấy chưa, họ vẫn quan trọng việc học hơn cả em. Nhớ lấy ngày hôm nay mà sau này học hành tử tế vào và đừng chơi với cô bạn ấy nữa.
- Mà.. anh không giận chuyện em hôm nay cúp học hả?
- Aissss.. cũng muốn giận lắm chứ nhưng thấy em bị người ta đối xử như này, anh không chịu được.

Kim Taehyung
Anh ra ngoài mua đồ thì vô tình thấy bạn đi chơi với một đám trong khi anh nhớ hôm nay là ngày bạn đi học. Anh vẫn đứng đó nhìn bạn, chỉ dõi theo mà không thẳng thừng tới đó gặp bạn nói chuyện cho rõ ràng.
Nhưng khi đến chiều về nhà, thay vì mỗi khi bạn đi học về anh thường hay hỏi thăm mấy câu như: " Nay học vui không em? " lần này anh nghiêm mặt hạ giọng, hai tay chắp ra sau hỏi:
- Sáng giờ đi đâu?
Lúc đó nhìn anh đáng sợ hơn bao giờ.

Jeon Jungkook
Vô tình thấy bạn ngồi trong tiệm trà sữa, anh vì có việc bận nên không thể vào đó mà gặp bạn được. Chiều bạn về, anh mới hỏi:
- Hồi sáng đi uống trà sữa sao không rủ anh?
Bạn tròn mắt nhìn:
- Anh thấy hả?
- Ừ thấy.
Bạn lập tức chạy tới ôm anh:
- Huhu, em xin lỗi. Chỉ hôm nay lần này thôi, em sau này không cúp học đi chơi nữa.
Anh nghe rồi buông bạn ra:
- Cái gì! Em cúp học?
- Ủa?? Em tưởng anh biết?
Anh ngớ ra:
- Ơ khoan... hôm nay thứ mấy vậy?
- Thứ 7.
- Anh tưởng hôm nay là chủ nhật.
Rồi anh nghiêm lại:
- Mà sao lại cúp học?
Bạn giải thích, diện lí do này nọ.
- Lần sau cúp nữa là không tha như hôm nay đâu nhé. Cái gì cũng một lần thôi nha.
- Hihi, em biết anh sẽ bỏ qua cho em mà.
- Mà này... trà sữa quán đó ngon không? Anh tính vô quán đó mấy lần mà toàn bị hụt. Bữa nào anh với em đi nhé.

Mứt

[IMA] BTSxYOU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ