Cả đời chỉ có 1 mống em gái, nên là Park Jimin rất yêu thương và nuông chiều cô em gái của mình. Eppi từ Busan lên Seoul sống với anh thập thững cũng đã gần 1 tháng rồi. Và hầu như ngày nào anh cũng chu đáo dậy sớm thật sớm để chuẩn bị bữa sáng cũng như đưa Eppi đi học, và hôm nay vẫn không ngoại lệ. Chuẩn bị xong bữa sáng, anh lên phòng gọi Eppi dậy để ăn sáng và đưa con bé đến trường.
-Eppi à! dậy ăn sáng rồi còn đi học nè em. Trễ giờ mất.
-Ah~ anh hai!!! Hôm nay chủ nhật mà cũng phải đi học sao? *Eppi mắt nhắm mắt mở đầu gật gù mặt nhăn nhó than vãn với anh*
-Ấy chết! hôm nay cuối tuần rồi à? thôi cho anh hai xin lỗi. Mà cũng phải dậy vscn rồi ăn sáng đi. Hôm nay có chị Ami đến nhà ta chơi đấy.
-Dạ thật ạ! Vậy em đi thay quần áo ngay đây. Anh xuống dưới nhà chờ em 5 phút nha. *Eppi nghe nói có bạn đến chơi nên mặt nhỏ vui như đi hội liền tỉnh ngủ phóng như bay vào nhà vệ sinh*
-Haha...Ôi trời con bé này. Vui đến thế à.
Anh nghe theo lời Eppi xuống nhà đợi con bé. Vừa ngồi vào bàn ăn thì có điện thoại của bạn gọi đến cho anh.
-Alô. Em đang trên đường đến đây chưa hay đợi anh sang nhà đón em nhé. Eppi nó vui như được mùa khi hay tin em đến chơi này.
-À Jimin. Anh nói với Eppi giùm em là hôm nay em không thể sang chơi với con bé được anh nhé.
-Sao vậy em?
-Ừm...hôm nay em phải đi viếng mộ của ông nên em không đến nhà anh được. Xin lỗi anh và cả Eppi nhé.
-À không sao đâu, lỗi phải gì chứ. Em cứ đi đi, Eppi cứ để anh lo. Vậy nhé, đi cận thận đấy. Yêu em.
Eppi từ trên phòng chạy một mạch xuống rồi ngồi ngay vào bàn ăn. Mặt con bé hớn ha hớn hở nhìn anh vô tư cười hỏi.
-Anh hai ơi! Khi nào thì chị Ami đến đây chơi với em vậy anh? Em nôn gặp chị ấy quá hihi ^^.
-Eppi à! Hôm nay chị Ami có việc đột xuất nên không thể đến đây được rồi em. Hôm nay cuối tuần, hay anh hai dẫn em đi chơi nhé?
-Dạ vâng ạ...* Eppi đồng ý đi chơi với anh mà mặt con bé xịu xuống chả khác gì bánh bao nhún nước*
-Không muốn đi chơi với anh hai hay sao mà mặt trông bí xị thế kia.
-Dạ đâu có đâu anh hai....
-Ừ không có thì thôi. Ăn sáng lẹ rồi hai anh em mình đi chơi nhé.
-Vâng ạ.
Nói rồi hai anh em cùng nhau dùng bữa sáng. Phút chốc cũng xong. Anh lái xe đưa con bé đi khu vui chơi giải trí vì con bé đòi. Tính Eppi thì khá nghịch ngợm, không sợ bất cứ thứ gì mà chỉ sợ làm anh và mẹ giận. Anh theo sát con bé chơi hết tất cả những trò từ cảm giác mạnh đến trò những trò nhẹ nhàng. Chơi nhiều rồi cũng mệt rã người. Trời cũng ngã sang xế chiều, anh cùng con bé ra một cái ghế đá gần đó rồi ngồi xuống nghỉ mệt. Anh chu đáo lấy khăn giấy ra chấm mồ hôi cho con bé rồi đưa nước suối cho con bé uống. Eppi ngồi yên nhìn anh một lúc rồi chạy đến ngồi sát bên anh hơn. Eppi ôm chặt cánh tay anh rồi tựa đầu vào vai anh nhìn ra xa xăm vô tư nói chuyện.
-Anh hai ơi! Sau này em sẽ không lấy chồng đâu. Anh hai nuôi em suốt đời luôn nha, em thích anh hai quá đi!!!
-Haha. rồi rồi anh hai sẽ nuôi em suốt đời. được chưa nhóc con.
-Thật chứ? anh hai hứa đi!
-Thì hứa. nhưng nhở sau này Eppi lớn lên, rồi để mắt tới người con trai khác. Sau đó thích người ta rồi cưới người ta luôn, bỏ anh hai thì sao nè. * Anh giả vờ trêu con bé*
-Em nghĩ chuyện đó sẽ còn rất lâu ơi là lâu mới xảy ra đó. Nhưng bây giờ thì anh hai vẫn phải hứa là nuôi và yêu thương em cả đời đấy hehe.
- Haha. Ừ anh hứa mà. Còn bây giờ thì về thôi nhóc con.
Anh cười to rồi nhéo nhẹ vào chóp mũi con con bé. Hai anh em cùng nhau về nhà. Cả ngày ra sức vui chơi nên Eppi đã mệt rồi ngủ thiếp đi trên xe. Về đến nhà, anh nhẹ nhàng bồng con bé lên phòng ngủ rồi đặt con bé xuống giường. Anh ngồi xuống cạnh giường rồi đắp chăn cho con bé. Anh ngồi nhìn con bé ngây thơ say giấc mà bất giác mỉm cười. Anh đưa tay lên xoa đầu rồi hôn nhẹ lên trán con bé thì thầm mỉm cười nói.
-Ngủ ngon nhé nhóc con của anh!.
Mứt
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA] BTSxYOU
FanfictionLần đầu tui viết nên có sai sót mong mọi người bỏ qua nhee ?Hãy để trí tưởng tượng của chúng ta bay cao bay xa nhé ?? _Mứt_