Kỉ niệm pt.1

441 33 1
                                    

Jin gọi bạn qua nhà chơi nên chiều hôm đó, sau khi tan học bạn ghé qua. Bạn tình cờ nghe được cuộc nói chuyện qua điện thoại giữa anh và mẹ anh, anh đã mở loa lớn nên khi đứng bên ngoài bạn đã nghe tất cả.

" Mẹ ơi, hôm nay là ngày kỉ niệm 3 tháng tụi con quen nhau. Con phải làm gì đây? Con muốn tặng gì đó cho em ấy... "

" Thế người con yêu thích gì con biết không? "

" Ami không thích gì hết mẹ à. Hoa hồng, kẹo, nước hoa, quần áo và gấu bông, con đã tặng cả rồi, em ấy nói con sau này đừng tặng em ấy những thứ này nữa. "

" Hay con nấu cho Ami một bữa. Nấu bằng cả tấm lòng của con ấy. "

" 3 tháng qua, con đều nấu cho em ấy. Con chỉ sợ vì điều này mà em ấy chán con. Con muốn làm gì đó thật bất ngờ cho Ami. "

" .... "

Bạn đứng bên ngoài mà cười hạnh phúc. Cũng hơi đau một chút, anh ấy đã vì mình mà làm tất cả như thế. Tìm đâu một người như SeokJin?
Bạn quay trở về ghế và xem như không biết gì. SeokJin khi nói chuyện với mẹ xong cũng đi ra và giật mình khi thấy bạn.

- Em tới khi nào thế?

- Em chỉ mới tới thôi.

- Em ăn gì chưa? Để anh đi nấu.

- Không cần anh à. Anh lại đây.

Jin bước tới ngồi cạnh bạn, nhưng sao hôm nay nhìn anh có vẻ như đang sợ một điều gì đó. Nhìn bộ dạng anh rất buồn cười nên bạn cũng muốn dọa anh một chút.

- Hôm nay là ngày gì vậy nhỉ?

- Là... kỉ niệm 3 tháng.

- Anh có gì bất ngờ dành tặng em không?

Anh lúc này nắm lấy các ngón tay của bạn.

- Là anh được không?

Bạn vì câu hỏi đó mà im lặng.

- Trước giờ anh lúc nào cũng chủ động ôm hôn em, hôm nay đến lượt em chủ động đấy. Anh đã tặng anh cho em rồi. Muốn sai vặt anh làm gì anh cũng làm.

Bạn lập tức hôn lên một bên má anh khiến anh đỏ mặt.

- Woa em làm thật này.

- Chẳng phải anh kêu em chủ động trước sao?

Rồi anh đưa má còn lại ra trước mặt bạn:

- Còn bên đây nữa. Hôn thì phải cho đều hai bên chứ?

Mứt

[IMA] BTSxYOU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ