Confess pt.3 ❤️

431 34 0
                                    

Bạn là một dancer. Nhóm của bạn có bốn người trong đó có bạn và anh cùng một cặp nữa. Nhóm cũng có một group chat tối tối hay ib tâm sự với nhau hoặc cùng nhau đưa ra những ý tưởng cho mỗi bài nhảy. Jung Ho Seok lớn nhất team - là một leader dẫn dắt. Được 1 năm, cùng làm việc với team bạn dần nảy sinh tình cảm với Ho Seok. Ho Seok tính rất thoải mái trong mọi chuyện trừ nhảy. Anh lúc nào cũng mắng bạn cả. Bạn hay nhảy sai, nhảy không đều, cảm nhạc không tốt hay quên động tác, và cứ những lần như vậy anh nghiêm khắc đến đáng sợ.
Bạn nghỉ học đã hơn một tuần. Lí do nghỉ học chính là vì bạn sợ anh lại mắng mình rồi ghét mình.
Cho đến một ngày, anh không thấy bạn nhắn tin với group nữa, anh ib riêng cho bạn.
" Ami "
Đây là lần đầu tiên cả hai ib riêng với nhau, đặc biệt hơn anh lại là người ib trước.
" Dạ? "
" Đi học đi. Anh biết rõ là em không hề bị bệnh. Em nghỉ nhiều quá rồi. "
" Em xin lỗi "
" Vậy thì mai đi học đi. "
" Dạ không... em tính là sẽ nghỉ luôn khóa ấy "
" Em sợ đi học rồi lại bị anh rầy phải không? "
Bạn không nói gì. 
" Anh chỉ là muốn tốt cho em. "
Ho Seok nhắn thêm một dòng nữa.
" Anh thích em "
* seen * Trong khi bạn đang đơ ra với dòng tin nhắn đó thì anh lại tiếp tục nhắn.
" Em có thích anh không? "

Mứt

[IMA] BTSxYOU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ