Thời gian thấm thoát trôi qua rất nhanh. Ấy thế mà hôm nay đã là ngày bạn và Jimin tròn 3 tháng yêu nhau. Từ ngày quen nhau bạn mới nhận ra, anh không thích ra ngoài. Cả ăn uống hay làm gì cũng chỉ vỏn vẹn ở trong nhà. Về phần ăn uống khỏi lo vì đã có bạn kham. Điều quan trọng là bạn chỉ sợ anh buồn vì chỉ ở nhà suốt thôi. Hôm nay cũng vậy, vì là ngày đặc biệt nên anh sẽ đứng ra trổ tài nấu nướng cho bạn ăn. Quen nhau đã lâu, đây là lần đầu tiên bạn được nhìn thấy hình ảnh người con trai mình yêu mặc tạp dề đứng nấu ăn cho mình. Bạn đứng bên ngoài quan sát anh đang tập trung nấu nướng mà trong lòng không khỏi nhướng lên một cảm giác hạnh phúc lạ thường. Bạn bất giác mỉm cười nhẹ rồi cầm điện thoại lên chụp lại khoảnh khắc tuyệt vời này.
Đang chìm đắm trong hạnh phúc thì anh bất ngờ từ đâu đi tới ôm chặt lấy eo bạn từ phía sau rồi đặt cằm mình lên vai bạn, ân cần hỏi.
-Đang nghĩ ngợi gì mà trông mặt em có vẻ vui thế nhỉ?
- Ơ dạ, đâu có. Mà anh nấu xong chưa? Có cần em phụ gì không?- Bị giọng nói của anh làm bạn thức tỉnh, bạn giả vờ chối bỏ bắt sang chuyện khác.
-Không cần đâu. Anh xong hết cả rồi. Em đói chưa? Mình cùng ăn nhé?- Anh vẫn giữ nguyên tư thế đó, nhắm mắt lại như kiểu hưởng thụ mà hỏi lại bạn.
-Ừm, vậy để em phụ anh bưng ra ngoài.
-Được thôi, cùng làm nào!
Nói xong, anh nhẹ nhàng buông bạn ra rồi cả hai cùng đi vào bếp. Không phải chờ lâu. Anh và bạn đã ngồi yên vị trên bạn ăn. Hai người ngồi đối diện nhau, trước mặt là hai đĩa bít tết thơm phức mà anh nấu. Kèm theo là hai ly rượu vang loại nhẹ nhất mà anh đã tâm lý chuẩn bị. Quả thật là bạn không quen dùng dao và nĩa. Anh nhìn bạn cứ luống cuống mãi với miếng thịt mà không khỏi buồn cười. Anh đứng lên rồi chồm tới kéo đĩa thịt của bạn về phía mình rồi lại kéo đĩa thịt của mình về phía bạn. Trước mặt bạn là đĩa thịt đã được anh chu đáo cắt ra từng miếng nhỏ. Bạn nhìn đĩa thịt rồi lại nhìn anh cười nói như trẻ con được quà.
-Ah~ Cảm ơn anh nha ^^...
-Ừ, ăn ngon miệng em nhé.
Rất nhanh cả hai cũng ăn xong. Bạn không ngờ là anh lại nấu ăn ngon như vậy. Thịt chín đều nhưng không dai, mùi vị cùng nước sốt thì càng tuyệt vời hơn. Không thể chê vào đâu được. Bạn không kiềm lòng được buộc miệng hỏi anh.
-Jimin này. Anh nấu ăn ngon thật đấy! Đã từng nấu cho ai ăn chưa!?
-Ừm thì...em là người đầu tiên. Cả mẹ anh còn chưa được nếm thử mà.- Anh thản nhiên nhún vai trả lời bạn.
-Ồ! Em được vinh dự như vậy sao!- Bạn ngạc nhiên trước câu nói của anh.
-Nhỉ nhiên. Mà Ami này! Anh vẫn cảm thấy đói là sao nhỉ?- Anh vừa nói vừa nhăn mặt xoa bụng mình.
-Gì chứ? Vừa ăn xong miếng bít tết to đùng thôi mà!- Bạn lại lần nữa ngạc nhiên.
-Ừ nhỉ. Nhưng sao anh vẫn cảm thấy rất đói bụng?
-Ừm... vậy anh muốn ăn gì nữa không? Em nấu cho.
-Muốn chứ!
-Anh muốn ăn gì?
Anh không trả lời gì, liền đi tới chỗ bạn bế xốc bạn lên mặt cười nham hiểm nói.
-Anh muốn ăn em!
-Yah! Park Jimin thả em xuống!!!- Bạn la oai oái.
-Mừng 3 tháng yêu nhau, cùng đi sinh em bé nào!- anh vẫn không ngừng trêu bạn.
-Khoan đã! Stop! Đã cưới xin gì chưa mà sinh em bé? Thả em xuống mau!!!- Bạn vùng vẫy
Anh bế bạn đi tới chỗ sofa rồi nhẹ nhàng đặt bạn xuống. Anh ngồi xuống bên bạn, đưa một tay khoác lấy vai bạn rồi cười thích thú cất lời.
-Haha! Anh giỡn tí mà. Anh sẽ không ăn thịt em cho đến ngày em trở thành vợ anh đâu!
-Vậy thì anh phải tập tính kiên nhẫn rồi. Vì em còn trẻ mà. Sẽ rất lâu mới làm vợ anh đấy!- Bạn trêu ngược lại anh.
-Ừ. Anh hứa là sẽ bảo toàn vóc dáng đẹp của em cho đến ngày em mặc váy cưới mà...
Anh nói xong liền xoay người hôn vào má bạn một cái nhẹ rồi dứt ra nói.
-Anh sẽ chỉ ôm và hôn em thôi. Được chứ?....
Mứt
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA] BTSxYOU
FanfictionLần đầu tui viết nên có sai sót mong mọi người bỏ qua nhee ?Hãy để trí tưởng tượng của chúng ta bay cao bay xa nhé ?? _Mứt_