Ghen pt.3

492 34 1
                                    

Hôm nay phòng nhảy có thêm thành viên mới. Là một cậu con trai chạc tuổi HoSeok. Vì mới vào nên cậu ta chưa biết nội quy của phòng tập cũng như chưa biết bạn và HoSeok đang yêu nhau. HoSeok đề bạn sang chỉ dạy cậu ta nhảy những bước cơ bản trước, để quen dần rồi anh mới đứng ra dạy những bước chuyên sâu hơn cho cậu ta. Bạn lúc đầu thoạt nhìn cậu ta cứ nghĩ là rất khó gần, nhưng tiếp xúc vài lần thì bạn mới nhận ra cậu ta lại rất nhiệt tình và luôn chủ động ở mọi chỗ.

Cậu ta tên là HyunBin - Lee HyunBin. Tính HyunBin vô tư, nhưng bạn còn vô tư hơn cậu ta gấp đôi. Hai người trong lúc luyện tập không ngừng đùa giỡn với nhau, cậu ta còn vô tư xoa đầu rồi bẹo má bạn trêu ghẹo như kiểu thân thiết đã lâu nữa. HoSeok đứng một góc và quan sát hết tất cả.Thật điên rồ mà, tại sao bạn lại có thể thân thiết với một thằng con trai lạ hoắc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn như vậy chứ? Bạn quá dễ dãi mà, anh còn ngồi đây mà nhìn thì không ít bữa nữa bạn với cậu ta sẽ còn thân thiết đến mức nào? Khốn khiếp thật, anh nghĩ thôi mà trong lòng không khỏi dậy lên một cơn phẫn nộ rồi. Phải kéo bạn ra khỏi cậu ra ngay. Anh bình tĩnh đi tới chỗ bạn và cậu ta đứng rồi lên tiếng.

-Này cậu kia! Tập luyện có thể nghiêm túc hơn được chứ? Đùa giỡn ồn ào như vậy có biết làm cho người khác mất tập trung không? Bộ muốn ngay ngày đầu tiên nhận đơn cảnh cáo à!?

-À ừm tôi xin lỗi đội trưởng Jung.Tôi hứa sẽ nghiêm túc hơn.- HyunBin lập tức ngưng đùa giỡn với bạn, bị HoSeok nhắc nhở nên mặt hơi sợ liền gập người cúi đầu xin lỗi HoSeok ngay.

-Anh à! Chỉ đùa giỡn một tí thôi mà. Không cần căng thẳng như vậy đâu, với lại cậu ấy mới vào mà. Nhẹ nhàng chút đi chứ.- Bạn bước tới trước mặt anh cười nói như không có chuyện gì đang xảy ra.

-Còn em nữa! Giao cho em dạy cậu ta nhảy đấy, chứ không phải giao cho em sang đây kề vai bá cổ đùa giỡn với cậu ta cười ha hả như vậy.- Anh lúc này hơi bực vì bạn cứ một mực bênh cậu ta, nên chửi luôn bạn.

-Em, em với cậu ấy như vậy khi nào!? sao anh lại nói vậy!- Bạn hơi sốc khi bị anh buộc tội mình mà góng cổ lên cãi lại anh.

-Anh có đủ hai mắt đấy Ami!  Không phải bị khiếm thị đâu mà không nhìn thấy hai người đùa giỡn với nhau thân thiết như vậy.- Anh vẫn bình tĩnh cố không nổi giận với bạn.

-Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm hai người cãi nhau.Tôi nghĩ mình nên làm gì rồi...

Quan sát cách bạn và HoSeok nói chuyện thì HyunBin cũng đã nhận ra phần nào là bạn chính là người yêu của HoSeok. Và HoSeok đang nổi máu
ghen với mình. HyunBin nói rồi mỉm cười bỏ ra về mà không để lại lý do gì. Bạn đơ như tượng đứng nhìn theo bóng HyunBin khuất xa khỏi tầm mắt mình rồi mới hoàn hồn quay sang hỏi HoSeok. Anh bị gì vậy nè? Một HoSeok luôn ôn nhu vui vẻ của thường ngày đâu mất rồi? Sao nay anh lại khó khăn cọc cằn như vậy? Hay anh đang nổi máu ghen nhỉ? Mà ghen vì gì chứ?...

-HoSeok! anh sao vậy? Anh không khỏe ở đâu mà nay khó ở vậy chứ !?

-Bộ mới biết anh khó ở à? Anh chỉ như vậy khi bạn gái mình tiếp xúc với những thằng con trai khác thôi.- Anh vẫn bình tĩnh mà trả lời bạn một cách nhởn nhơ.

-Haha! Chứ không phải là anh đang nổi cơn ghen à!?- Bạn cười hí hửng chạy tới ôm anh mà chọc ghẹo.

-Ghen? đời nào Jung HoSeok này lại đi ghen tuông trẻ con chứ Haha.- Anh vẫn một mực chối bỏ.

-Ừ không ghen thì thôi, em đi tìm HyunBin đây!- Bạn lại trêu anh.

-Em dám!?- Anh giở giọng thách thức.

-Sao lại không dám chứ! đi liền đây!

Bạn chưa kịp bước thì đã bị anh kéo lại ôm hôn thắm thiết. Không để bạn kịp phản ứng gì. Anh dứt môi bạn ra rồi buông lời cảnh cáo.

-Sau này còn dám đi gặp thằng nào thì coi chừng anh. Coi chừng cả cái môi của em nữa! Anh sẽ hôn cho đến khi em hết dám gặp thằng nào khác ngoài anh nữa thì thôi. Nhớ lấy!

Mứt

[IMA] BTSxYOU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ