Ghen pt.4

433 32 2
                                    

Trong nhóm bạn của anh. Dave chính là người mà anh thân thiết và tin tưởng nhất. Cậu con trai người Mỹ này vì muốn gặp NamJoon nên đã bay qua đây du lịch 2 tuần. NamJoon cũng từng giới thiệu bạn cho Dave, chỉ một mình Dave biết bạn là bạn gái của anh.

Tối. NamJoon có hẹn đi ăn với nhóm bạn. Suốt buổi, anh đã rất vui vẻ cho đến khi anh vô tình nhìn sang phía bên kia đường. Anh thấy Dave đang đi cùng với một cô gái. Lúc chiều anh có nhắn tin hẹn Dave đi ăn thì Dave bảo bận, bận đi chơi với gái à? Anh cũng không quan tâm mấy, anh nhìn tới người con gái bên cạnh Dave. Một bóng hình rất quen thuộc với anh. Là bạn, chính là bạn. Anh hí mắt cố nhìn lại một lần nữa, quả không sai. Cả hai nhìn rất thân, đi đứng nói cười giỡn với nhau. Cùng nhau đi vào shop quần áo mua đồ. Anh thấy rõ hành động mà bạn lấy cái áo gần đó mà ướm lên người Dave.

Anh đập bàn làm tụi bạn ngồi gần đó giật mình. Nhưng rồi anh cũng bình tĩnh lấy điện thoại ra mà gọi cho bạn. Bạn nhấc máy.

- Ami, em đang làm gì vậy?

- Em đang đi mua đồ với bạn.

- Bạn nào vậy?

- Bạn học cũ ấy mà. Có chuyện gì không anh?

Ngay từ lúc đó khi nghe bạn trả lời, anh đã biết bạn lừa dối anh. Anh đã chứng kiến tất cả.
Hôm sau, bạn đến nhà anh mà không báo trước. Bước vào căn nhà như một mớ hỗn độn. Đồ đạc nằm tứ tung, mọi thứ đổ vỡ dưới sàn.

- Em tới đây làm gì?

NamJoon từ nhà bếp đi lên với bàn tay chảy đầy máu. Bạn bỏ túi đồ xuống chạy tới, cầm lấy tay anh nhưng lại bị anh gạt ra.

- Mặc kệ tôi. Em về đi.

- Tay anh bị thương, em làm sao có thể về được hả. Anh bị gì vậy? Sao anh lại đập đồ hết thế này.

- Em lừa dối tôi. Em đã đi với Dave vào ngày hôm qua vậy mà lại nói với tôi rằng em đi với bạn cũ. Còn rất tình tứ mua áo cho nhau.

Bạn nhớ ra rồi cười.

- Em và anh ấy đi mua áo cho anh đó. Hôm nay là sinh nhật anh mà. 

Nghe bạn nói vậy, anh mới ngớ ra. Anh vì quá ghen mà quên đi cả ngày sinh nhật của mình. Bạn cũng nói thêm:

- Em đã bí mật mua quà để làm anh bất ngờ. Vì là bạn thân của anh nên Dave biết rõ anh thích kiểu áo nào và hợp với mẫu nào. Em với Dave không có gì cả.

NamJoon sau khi hiểu chỉ biết im lặng mà nhìn bạn.

- Đưa tay cho em.

Bạn cầm lấy tay NamJoon chưa được bao lâu thì anh ôm bạn vào lòng.

- Chẳng qua anh sợ em bỏ anh.

- Anh nghĩ sai quá rồi.

NamJoon hôn lên trán bạn thật nhẹ như một lời xin lỗi không thể nói. Sau khi băng vết thương xong, anh với tay lấy túi quà mà bạn tặng:

- Chỉ có áo mà không có quần sao? Ami, em muốn anh mặc mỗi áo này vào ngày sinh nhật hả?

Anh nói với khuôn mặt rất bình thường.

- NamJoon... anh vừa phải thôi. * đỏ mặt *

Anh cười, đưa hai tay nựng khuôn mặt đang đỏ ửng đó, vừa nựng vừa nói bạn đáng yêu. Anh rất hay chọc bạn là thế.

Mứt

[IMA] BTSxYOU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ