Phần 3

993 21 0
                                    

☆, Chapter 131

Lockhart mất tích sự tại Hogwarts khiến cho sóng to gió lớn.

Sớm nhất phát hiện hắn không tại chính là bà Pomfrey, nàng tại sáng sớm rời giường sau chuyện thứ nhất chính là cấp Lockhart phúc tra, kết quả tiến vào phòng bệnh lại nhìn thấy rỗng tuếch chăn.

Nàng dùng tốc độ nhanh nhất triệu hồi ra chính mình bảo hộ thần đem việc này báo cho Dumbledore. Lúc này, râu bạc hiệu trưởng chính ngồi ở trong phòng làm việc hát hắn mật thủy, ngọt ngào tư vị nhượng hắn thỏa mãn mà thở dài. Nhưng mà, hắn an nhàn cũng không có duy trì liên tục lâu lắm, nghe được bà Pomfrey vô cùng lo lắng hội báo, hắn kinh ngạc nhăn lại mi, nhanh chóng đi phòng chữa bệnh hiểu biết tình huống, sau đó mà bắt đầu ở trong trường học điều tra đứng lên.

Theo lý thuyết Hogwarts trong một có gió thổi cỏ lay hắn cái này hiệu trưởng đều hẳn là cái thứ nhất cảm ứng được, nhưng từ Lockhart trung tình dược bắt đầu, hắn đã cảm thấy có một cỗ kỳ quái lực lượng ở trong trường học không chịu hắn quản khống. Lần này cũng như thế, Lockhart như vậy cái đại người sống cứ như vậy ở trong trường học lặng yên không một tiếng động mà tiêu thất mà không làm kinh động hắn, đây quả thực là kiện tái quỷ dị bất quá sự. Đương nhiên, Lockhart có khả năng thông suốt quá trường học mật đạo chạy trốn, nhưng này là sẽ lưu lại dấu vết . Dumbledore hỏi ý kiến trên vách tường bức họa, chính là sở hữu bức họa đều tỏ vẻ chúng nó lúc ấy đang ngủ cái gì cũng không có nhìn thấy. Bức họa là không thể vi phạm hiệu trưởng chỉ lệnh , trừ phi... Có so hiệu trưởng quyền hạn càng đại người tại đây cái tòa thành trong mệnh lệnh chúng nó chớ có lên tiếng.

Chính là ai đó? Trừ bỏ tứ đại người sáng lập, còn có ai sẽ so hiệu trưởng quyền hạn càng đại? Cho dù là Tom Riddle loại này Salazar · Slytherin huyết thống hậu đại, tại giáo khi cũng không có thể lướt qua hiệu trưởng quyền lực. Nhưng tứ vị đại nhân bản tôn lại làm sao có thể sẽ ở qua đời ngàn năm sau xuất hiện?

Dumbledore uống xong một hơi bên tay mật thủy, tìm không thấy đáp án hắn buồn bực đến vô ngữ ngưng nghẹn.

Lockhart mất tích rõ ràng là bởi vì không nghĩ phụ trách nhiệm mà chạy đi, đêm qua kia lần biểu hiện ai nấy đều thấy được hắn đã kinh thanh tỉnh , hiện tại cứ như vậy bỏ lại học sinh nháo mất tích... Không khỏi rất không chịu trách nhiệm .

Dumbledore dùng ngón tay các đốt ngón tay nhẹ nhàng mà đập gõ bàn công tác, sau đó suy xét muốn hay không nhượng Sirius · Black trước tiên đến Hogwarts nhậm chức.

Cơm trưa khi, sở hữu học sinh đều đã biết Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám khóa giáo sư mất tích, đại gia trong lén lút nghị luận sôi nổi. Harry vẻ mặt thờ ơ mà ngồi ở Slytherin trường trên bàn, giống như này hết thảy đều cùng hắn không quan hệ nhất dạng.

Buổi chiều là Slytherin hai năm cấp học sinh độc dược khóa. Trực giác nói cho Snape Lockhart cái kia bao cỏ mất tích cùng Harry có trực tiếp quan hệ, có lẽ tham dự việc này còn có Slytherin các hạ, cho nên hắn phải muốn đem này chỉ thoạt nhìn hoàn toàn vô tội tiểu cự quái gọi tới hỏi rõ ràng.

"Tôn kính ngài Potter, " hắn tiếp nhận Harry bạn mới đi lên sinh cốt thủy, khơi mào khóe môi trào phúng đạo, "Ngài hèn mọn độc dược học giáo sư nên cảm kích ngài bài tập lần đầu tiên nhượng hắn nhìn thấy có nhiều như vậy tạp chất sinh cốt thủy sao? Vi không cho ngài độc dược thành tích được đến P, buổi tối bảy giờ đến hầm cấm túc! Hôm nay sinh cốt thủy lần nữa ngao chế!"

[HPSS] HP chi SilhouettesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ