Chapter 1: Staring at him
Nandito kami sa room ng grade 10-A. Nakikinig sa nag di-disscus na teacher namin. After nya'ng mag discuss ay may konti kaming vacant. Pwedeng makipag kwentuhan pero hindi maingay.
Yung katabi ko si Kennedy at Gino. Lagi nila akong inaasar. Boy, Girl kasi yung position namin yung mga ka row ko sa LB 1
Raymond, Micah, Kennedy, Ako, Gino, Jane
Yan ang position namin sa row 1-Lb1. Sa row 1- LB2 naman doon naka upo si Franz. Katabi ang kaibigan ko na si Ivy.. Gets nyo? Bahala na kayong mag imagine haa XD
Habang inaasar ako ng dalawa kong katabi. Pa simple akong sumusulyap kay crush.
"Ligawan kita, Camille noh? Ahahah" pang aasar ni Kennedy. Oo ganyan mang asar yang payat na yan..
"Tigilan mo nga akong payatot ka!" sigaw ko, yung kami lang sa row 1 ang makaka rinig. Si Micah na o-OP samin. Kaibigan ko yan. Marame akong kaibigan.Iba iba lang ng row.
"Payatot ka dyan! MALIIT!" pang aasar nya ulit!
"Ikaw payat, parang buto. Ilapit ka lang sa aso, mapagkakamalan kang buto't balat bwaaa" syempre di ako nagpapa talo.
"Alam mo pare, nung isang araw nakita ko si Camille. Naka dress, naka heels hahahaa magsisimba sya" dumagdag sa pang aasar si Gino.
"HAHA mag ma-madre siguro. Pag pray mo ako huh" sabi ni Kennedy at pumikit, nanalangin ang baliw.
"Ee bakit ang liit mo?" tanong na may pang aasar ni Gino..
"Tumigil ka nga pwet!" pwet kasi ang pang aasar nila kay Gino. Ewan ko sa tropa nya wahaha nakiki gaya lang.
"Nakita no nya na naman si Camille. Bakit ba hilig nyo sya'ng asarin?" pag singit ni Jane sa kanila. Bagkus sagutin nila si Jane. Tumawa lang sila.
Pa simple akong sumulyap. Wala na si Franz sa lugar nya. Umikot ang paningin ko. Nasa likod sya, pinaka dulo ng LB2. Kasama ang iba nya'ng tropa. Nag c-cell phone. Haaay puro laro ang ginagawa nya. Subukan nya kaya ulit akong pansinin? Mas maganda un. bwahaha
Dumating ang isa naming teacher sa ibang subject. Nag discuss, Palihim akong tumingin sa likod. Nakita ko si Franz, Aba'y tulog buti nalang hindi sya napapansin ng teacher namin ee. Ang sarap nya talagang pag masdan matulog hihi ang amo ng mukha.