Chapter 9.2: Mass Demo| Foundation
Labanan ng sayaw bawat level. Pinaka huli kaming mag pe-perform. Remix ang sayaw namin. Pang malandi, pang kikay yung sayaw namin ewan ano bang tawag dun XD naka skaters, whit t-shirt at naka supra ako. Lahat naman kaso iba iba kulay ng palda.
Kumuha kami ng upuan, oo gagamitin namin yun sapag sayaw. Naghihintay kaming matapos ang ibang levels.
"Uyyy nag eyes to eyes!" sabi ni Jean. Ano pinag sasabi nito?!
"Ano?! Pinag sasabi mo?" wala talaga akong alam sa sinasabi nya.
"Nagkatinginan kayo ni Franz! Tiitg na titig pa nga kayo sa isa't isa ee" paliwanag nya.
"Hindi si Franz ang tinitignan ko si Marvina!" totoo naman yung bakla na choreo namin ang tinitignan ko kasi mukhang kinakabahan sya kaysa samin haha pero eyes to eyes kami ni Franz?
"Ee nakita ko kasi nakatingin sya sa'yo AS IN TITIG NA TITIG!!" diin nya. Automatic akong napa ngiti.
"Wew?"
"Oo nga! Kulit! Akala siguro nya, sya yung tinitignan mo, katabi sya ni Marvina kanina ee" totoo pong wala akong alam na nag eyes to eyes daw kami ni Franz. Napatingin oo nung dumaan sya sa harap ni Marvina pero ang tinitignan ko talaga si Marvina.
"Tinitignan nya ako?" pero ngumingiti ako.
"Oo nga! Akala ko nga nag eyes to eyes sya. Camille ha ilang beses ko na nakikitang TITIG NA TITIG SAYO yan" hindi na ako maka sagot dahil sasayaw kami.
HAHA after sumayaw. Pinag sisipa ng boys ang mga props. Bad boys talaga.
Pumunta kami sa room. Tinulungan ko sila na tanggalin make up nila. Hindi na po ako make up, NO NEED. Nakaka-ngati lang sa mukha yan -___-