Kath's POV
Pagkatapos kung maligo ay humiga ako sa kama ko at tumulala sa kisame. Aishh!!! Nakakainis talaga yang si spade di man lang ako sinundan... Ehh kaya lang naman ako nagwalk out kasi titignan ko kung susundan niya ko at susuyuin... Pero iba nangyari ehh si man lang niya ko sinundan.. Hmpp!! Nakakatampo siya bahala talaga siya hindi hindi ko siya papansinin bukas...
Hay matutulog na nga lang ako
.
.
.
.
.
.
.
.
.Shocksss may assignment pala ako!! Anong oras na ba?hayy salamat 7:09 palang.
Ashley's POV
Nakakainis na talaga yang xander na yan ah kulang na lang eh sundan ako pati sa c.r. Lagi na lang nakasunod sakin!!
Hayss wag ko na nga lang isipin yung ngipin na yun.. Pero ok siya ah eh nanglibre ng lunch sakin yun nung isang araw ah... Pero arghhh nakakainis siya biruin mo kahapon ng lunch akala ko ililibre niya ko pero ng nasa kalagitnaan ako ng pagkain eh bigla siya tumayo ta sinabing mag c'r lang pero ang tukmol hindi na bumalik!! Sakin tuloy pinabayad yung lunch namin pero wala akong dalang pera ng time na yun naiwan ko sa locker ko sa kakamadali. Nung sinabi ko na wala akong pera eh nasermunan ako na kesho kumakain daw ako ng walang pangbayad blah! Blah! Ang bagsak ko eh MAGHUGAS NG PLATO!
Madadali talaga yang xander sakin bukas na bukas!
Hay magmememorize na nga lang ako..
*AFTER 1234567 YEARS*
Nak ng! Ang haba naman netong minememorize ko nakakabulol pa! Alam niyo ba yung i killed her? Nak tokwa lang talaga eh isang bond paper lang naman minememorize ko! At hanggang ngayun nasa im dr. Reyes a cancer specialist palang ako! Bahala na nga bukas makatulog na lang!
Zack's POV
Ano kayang problema ng babaitang yun?
Ang sungit sungit eh binibiro ko lang naman siya. Tsk! Hayss red days siguro..
Bat ba kasi ganun yung mga babae kapag meron sila? Pabago bago ng mood kada minuto.Pero talga ano nangyari sa magsyotang yun ehh 2 araw palang sila eh may L.Q na.aish!! Talaga naman oh di ko maiwasang macurious kung ano ba talaga nangyari sa dalawa.
Puntahan ko kaya ang kwarto ni kath at makikitsismis ako hahaha.
Habang naglalakad ako papunta sa kwarto mg kapatid ko eh may naisip ko
*smirk* *evil plan*HAHAHA tiyak na magugustuhan mo to kath!
Kath's POV
Habang gumagawa ako ng assignment ko ay may narinig akong kakaibang tunog na nagmumula sa bintana ko. Pero dahil inaantok nako eh binalewala ko lang ito. At nagpatuloy sa aking ginagawa..
*SCRATCH!!*
Napabalikwas ako ng upo dahil sa lakas na tunog na iyon at agad na ibinaling ang tingin sa may bintana may kurtina kasing tumatakip dito kaya di ko alm kung sino ang may gawa ng tunog na iyon.
*SCRATCH!!*
"Kyahhhh!!!" napatili ako ng wala sa oras dahil mas malakas iyon kumpara kanina. Nangangatog akong pumunta sa may bintana para silipin kung ano iyon.
Ng malapit na ako sa may bintana ay biglang humangin ng malakas kaya napunta sa mukha ko ang kurtina
d---.---b
Badtrip naman talaga oh! Pero ng inalis ko ang kurtina sa mukha ko...
..
.
.
.
.
.
.
.
do___ob!!!
"Kyahhhhhhh!!!!" tumakbo ako papalabas ng kwarto ko at pumunta sa kwarto ng mama ko.
Zack's POV
HAHAHA! Ang epic ng mukha niya kung nakita niyo lang hahaha ang epic talaga niya. Para siyang nakakita ng multo! Hahaha
Pumasok na ulit ako sa loob ng bahay namin at nakitang bumababa si kath sa hagdanan ng mabilis at--- HAHAHA Muntik na siyang mahulog buti na lang ay nakahawak agad siya agad ko naman tinakpan ang bibig ko dahil kapag narining ako neto siguradong patay ako neto. Buti na lang ay may pader dito na kinatatayuan ko at di ako nakita. Masundan nga siya *smirk*
~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~
~·~·~·~·~·~·~··~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·Annyeong guysue~ ayan na po ang update ko kasi kinukulit nako ng classmate ko na magupdate na daw ako😂😂 sorry at maiikli ang mga updates ko kasi naman ang pangit ng schedule ng klase ko plus ang daming ginagawa sa school kastress lang mga bes😂 so ayun lang bye~