Ashley POV:
"Tagal naman nila" bulong ko sa sarili ko dahil 15 minutes na wala pa rin sila. Naku! Yari yong babaeng yon saken, pinaghihintay niya nanaman ako.
"Heey! Ashley!" sigaw ni kath habang pababa ng sasakyan kasabay ng kuya niya. Tsk! Pacool. Ng makarating si kath sa tabi ko yayakapin niya sana ako ng biglang..
"A-aray! Babaita masakit ah!"daing niya, binatukan ko lang naman. HAHAHA.
"Tara na mga panget" singit ni zack
"Oo na, panira ka eh" sabi ko. Sumakay na kami sa bulok na sasakyan ni zack supot. HAHAHA pero joke lang.
Zack POV:
"Zack!"
"Anakan moko"
"Omygash! Oppa!"
"Wafu niya" sigaw ng mga babae habang naglalakad kami sa pathway.
"Hayss! Gwapo ko talaga" bulong ko.
"Baliw!hangin mo!" sabi ni ashley sabay sapuk saken. Tsk! AMAZONA!
"Tara na mga babes"sabi ko. HAHAHA!
"Ulok! Babe mo mukha mo!" sabi ni kath.
Kath's POV:
Nandito na kami ngayun sa classroom namin kami ni amazona(ashley). Dumating na si Mr. Villaluna
"Okay class may bago kayong kaklase, mr. Lopez introduce yourself"
"Ah eh h-hello alexander vaine lopez imnida"sabi ni xander".
"Okay mr. Lopez you may take your sit beside of ms. Montecillo" sabi ni sir.
"Ang gwapo"
"Oh my gash!"
"Oppa" tilian nga mga malalandi kong classmate... Hahaha
Ashley POV:
Tsk! Gwapo ba yan? *sabay kain ng bubble gum* umupo siya tabi saken. Wutwot. Panget mo HAHAHA
"H-hello" nanginginig niyang sabi saken, sabay abot ng kamay niya.
"Tsk" sabi ko at hindi na siya pinansin
Xander POV:
"Sungit naman, akala mo maganda" buling ko.
"Ano!?" sigaw niya .
"A-eh wala, sabi ko tabi tayo" pagkukunwari ko sabay ngiti.
"Tabi mo mukha mo tska walang TAYO!" sabi niya sabay irap. Aray ang suplada.
Annyeong haseyo everyone! Tricia imnida. So, this is my first story together with my friends khrystine and danica were only 13 years old.
So if may grammatical errors or kung ano man. Mianhe~ likha lang to ng aming imahinasyon. Yeah, fan kami ng bts and other kpop group. Kaya sila yung mga characters. Enjoy reading guys!