Kath's POV
d-3-b
Nakakainis naman si ashley eh! Iniwan ba naman kaming dalawa dito?! Pero ok lang salamat din sa kanya bati na kami ng love ko eh. Hehehe. Btw nasa mall kami ngayun ni spade para... Para ano nga ba? Ewan ko😂😅
"Love? Are you listening?" d0__0b! Luh di ko narinig sinabi ni love lutang nanaman kasi ako eh!
"A-ah a-no kasi... Ano nga kasi yun?😅" ang tanging nasabi ko na lang sa kanya.
"Psh! Wala sabi ko i love you😉" nagwink pa ang mokong pero ang gwapo niya talaga😍😍.
"Matutunaw ako love" ay shizz nakatulala na pala ako sakanya nakakahiya naman. Pero ang loko nakangisi pa na parang may pinaplanong masama pa.
"O-oy! Anong binabalak mo hah?!" sabi ko sa kanya na with matching turo effect sa kanya.
"Ako? May gagawing masama sayo?" papalapit siya ng papalapit sakin kaya paatras ako ng paatras ng maramdaman ko ang pader sa likod ko kinabahan nako kasi wala nakong takas sa kanya plus nilagay niya ang kamay niya sa magkabilang side ng ulo ko. At nilapit ang muhka niya sa mukha ko. Naduduling nako sa ginagawa niya ah!
Sisigawan ko na siya dapat ng---....*TSUP*
d0__0b
d>>__<<b"SPADEEEE!!!!!!!" pero kumaripas lang ng takbo ang mokong.
"LAGOT KA TALAGA SAKIN PAG NAABUTAN KITA!!!" hindi ko na pinansin ang mga tao na nakatingin sakin ngayun dahil sa--- wala lang trip ko lang bakit ba?! Hehe djk lang😂
Hinahabol ko pa rin siya hanggang ngayun... Ehh sa kaya lang ako nainis sakanya ehh ayoko ng PDA ehh pano ba naman halikan ba naman ako sa maraming tao... Nakakagigil lang mga beshii!
"HAHAHA SORRY NA LOVE!" sigaw niya kasi medyo malayo na siya sakin ngayun. Ano bayan pagod nako! Huminto nako sa pagtatakbo at humawak sa tuhod ko. Aishh!! Ang bilis bilis kasing tumakbo ni spade! Kainis!!
"Love? Ok ka lang? Heto tubig oh" narinig ko ang pamiliar na boses kaya tumingin ako sa taas ko at nakitang si spade yun pero imbis na kunin ang tubig na inaalok sakin ay...
"YAHH!! BAT MOKO HINALIKAN HAH?!!" kinutusab ko siya kaya napadaing siya kasi sumakbit ako sa leeg niya kasi matangkad siya sakin at saka siya kinutusan.
"A-aray!! Ouch!! Para san yun love?!! Sakit nun ah!" hinihimas himas niya ang ulo niya at nagpout na lang.
"Psh! Sorry na kasi ehh kanina ka pa kasi lutang eh kaya hinalikan kita para bumalik ka sa ulirat mo😂" sabi pa nito.
"Hee! Sa dinami dami ba namang pwedeng gawin eh yung halika pako da maraming tao?! Ehh first kiss ko kaya yon?!" -3-
"First kiss mo yon? Well im glad that ako ang nakakuha nun" nakangisi pang saad nito.
"English english ka pa diyan bahala ka na nga diyan!" well nagprepretend lang talaga ako na galit ako sa ginawa niyang paghalik... Hehehe pis yow!
"Haha youre so cute love😉 dont worry coz that's my first kiss too😁" ngiting aso pa ng kumag haiysss talaga naman ohh.
"Tss heh! Baka nga pag 100th kiss mo na ako sa maraming babae na nagkakagusto sa iyo 😒" nagtatampong sabi ko sakanya. Titignan ko kung totoong first niya talaga ako haha*evil laugh*
d0__0b
"L-love naman!! Di akong ganung lalaki no! Di ako nagpapahalik kung kanikanino lang no -3-" nagpout pa ang kumag haysss talaga naman talaga ohh....
"Hayyy oo na love naniniwala na ako pero please lang tigilan mo na kakapout baka may makakita pa sa iyo na ibang babae pagkaguluhan ka dito" sabi ko sakanya na inaayos ang buhok niyang nagulo dahil kakatakbo kanina.
"😀 haha selosa girlfriend ko ohh ayieee"
"Ayy kalabaw ka! Ano ba love wag ka ngang nangingiliti diyan sige baka mahalikan kita diyan *smirk*" panghahamon ko pa sakanya. Haha tignan na lang natin kung hindi pa siya titigil.
"Wushuu kaya mo ba?*smirk* baka ikaw ang tumakbo pag ganun *smirk*"
*LUNOK*
Taktee!!! Bakit parang nabaliktad ang sitwasiyon ngayun? Tss nagsisisi tuloy ako kung bakit ko nasabi sa kanya yun.
"Ano love kaya mo ba?"
"A-ano tara kain na tayo gutom na ako hehe" at buti na lang nakumbinsi ko siya hahhaa well thats my powers haha.
"Oo nga tara na gutom na rin ako" at hinila niya ako sa japanese restaurant at.......
d0________0b!!!!
What the helll was that?!!!
To be continued~
~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·
Thank you pala sa mga nagvote dito sa story namin maraming salamat pala ahh
Thank you very much guysue~😘Kamusta ang araw niyo ngayun?😂
Kamusta valentines niyo?😂😂 masya ba? Kasi ako haahahahahaha lol
Sorry sa matagal na hindi paguupdate coz you know student life😂😂
Keep on voting guys~
Tska magcomment na rin kayo hehe kung may gusto pa kayong isuggest sa story just pm me or kung may gusto pa kayong tanggalin sa story namin... Feel free to comment or pm me😂😉