Kath's POV
I cant believe it ashley is with alexander?!
Kilala ko si ashley di yan basta-basta sasama sa mga lalaki ng ganun ganun na lang. Pwera na lang kung libre talaga. Hayss talaga tong babaeng to basta't libre go lang.
"Love tara dun tayo umupo" sabay hila sakanya papunta dun sa medyo malayo sa kanila.
"Oh diba si ashley yun? Sino yung lalaking kasama niya? Tara puntahan natin" tatayo na sana siya at pupunta kina ashley ng hilain ko ulit siya paupo.
"Nuba! Wag kang pupunta dun kaya nga dito tayo pumwesto para hindi tayo makita" sabi ko sakanya ng pabulong.
"Ganun ba? Eh bakit naman tayo nagtatago sakanila? Pwede naman tayo makisalo sakanila diba" sabi niya ng may pagtataka sa mukha.
"Eh kasi first time kung nakita na may kasama siyang lalaki at yung kinaiinisan niya pang tao. Kaya tignan lang natin sila hehe ^__^v"
"Hayss si love talaga oh" sabay gulo sa buhok ko.
"Yah! Alam mo bang ang hirap ayusin ng buhok ko? Bahala ka diyan ikaw mag-ayos *pout*" sabay cross arms.
"Aray! Love naman eh!" napasigaw ako kaya napatingin ang mga tao sa direksiyon namin.
Pagtingin ko kina ashley...0___0 haluh nakatingin din sila samin T___T wala na finish na nakita na nila kami. Huhuhu bat ba naman kasi ako sumigaw eh *pout*
ASHLEY POV
"Aray! Love naman eh!"
Busy kami sa pagtingin sa menu ng may sumigaw. Grabe hah ang lakas ng bo-- ...teka larang familiar yung boses na yun ah.
Tumingin ako banda sa may sumigaw. And guess what? Its kath -__- i knew it. Pagtingin ko sakanya nagulat pa siya at nagpeace sign pa ang mokong..psh talaga tong si kath tsk tsk.
Pumunta na sila dito sa table namin at umupo si kath sa tabi ko at si spade naman sa tabi ni xander.
"Oh nandito rin pala kayo" sabi ni xander kay spade.
"Oo nga eh nagkataon na dito rin gusto kumain ni love" napangiwi ako ng sabihin niya ang love... Ewwss bitter na kung bitter tss wag ka ngang ano diyan nakikibasa ka na nga lang eh. HAHAHAHA de jk lang baka magalit si author sakin at alisin ako sa kwento.
"Tara order na tayo at gutom na gutom na ako" sabi ni kath.
"Tss buti naisipan mo yan noh -__- tapos na kaming umorder ,umorder na kayo dalian niyo at gutom na rin ako"
Umorder na rin sila ng kanila. Habang naghihintay kami sa mga pagkain eto namang si kath..hayss pinaandar nananaman niya ang bunganga niyang walang tigil sa pagsasalita.
"Uyy alam mo ba ashley blah blah blah..." di na ako nakinig sa mga sinasabi niya. Tss bakit pa? Wala namang kwenta yung mga sinasabi niya tungkol lang naman sa korean actors na crush daw niya. Psh! La akong pake.
At sa wakas! Dumating na ang mga pagkain na agad ko namang nilantakan dahil gutom na talaga ako.
Ganun din ang ginawa ni kath. Parang tuloy kaming hindi kumain mg isang taon sa sobrang bilis naming kumain.