Chapter 10

29 4 13
                                    

ASHLEY POV

Bwisit tong si xander walang patawad hanggang weekends nanggugulo pa rin.

(Btw yung iniwan ni ashley sina spade at kath sa canteen umuwi na siya nun dahil wala na siyang klase at may klase sila tuwing sabado... Dinagdag ko lang to kasi baka malito kayo hehe babyeee)

Alieng pangit: Ash~ please samahan mo na ako sa mall libre kita dont ya worry 😉

Ashleng maganda: ay nako xander! Di moko madadaan sa paganyan ganyan mo ah! Ikaw pumunta magisa sa mall nananahimik ako!

Alieng pangit: ihhh! Sigii na~ samahan moko tapos kain tayo sa paborito mong restaurant libre ko! Promise! :-)

Napangisi na lang ako sa nabasa ko.

Ashleng maganda: talaga? *smirk*

Alieng pangit: ahh yes naman mahal yata kita eh 😉

Ashleng maganda: yucksss! Kilabutan ka nga ewwss mahal mahal ka diyan heh! Tigilan moko!

Alieng pangit: ouch! Makayuck tsaka ewss wagas ah! Sagad hanggang buto!

Ashleng maganda: blah blah blah, sasama nako basta libre mo ah at susunduin moko dito sa bahay

Alieng pangit: oh yes naman! Saan ba address niyo at ng masundo na kita

~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~·~~·

XANDER'S POV

Nandito na ako ngayun sa address na sinabi ni ashley at nagdoorbell ako sa may gate nila.

*ding dong* *ding dong*

"Saglit lang!" aray koo! Ang sakit sa tenga ng pagsigaw niya juskoo kala mo nasa kabilang kanto yung kausap niya haysss hayaan na nga mahal ko naman eh.

( Author: ewwss xander ang corny mo HAHAHAHA)

Heh! Author manahimik ka diyan at magtype ka na lang!

(Author: abat! Gusto mong mawalan ng kalove team hah?!)

Hehe joki joki lang author peace tayo ^__^v

At nahinto ako sa pakikipagusap kay author ng lumabas si ashley na naka---

d0___0b

d>\\\<b

"A-ashley..." antokwa bat ako nauutal? Bat ba naman kasi ganyan suot ni ashley aisshhh! Nakakainlove hehe.

"Woii xander! Kanina pa kita kinakausap nakatulala ka naman!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Woii xander! Kanina pa kita kinakausap nakatulala ka naman!"

Di ko namalayan na matagal na pala akong nakatitig sakanya kasi first time kong nakita siya na ganyan ang damit kaya bago pa ito sa mata ko huehue.

Trying To Forget Your LoveWhere stories live. Discover now