Naguluhan kayo last Chapter? Paguluhin pa natin lalo. Hahaha. :))) Play niyo yung vid for better feelings huh? HAHAHA :)
Enjoy <3
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
=Kath’s POV=
Something’s weird. Parang paiwas ang mga tao sakin ngayon. Mga tao meaning yung mga kakabit ko everywhere. Ang ChiCas/ChiKas wala. Wala din sila Daniel. Oh well, bakit nga ba. Pumunta na lang muna ako sa rooftop, while going there nakasalubong ko si Ella.
“Hi Vitamin H!”
…….
Nilagpasan niya lang ako, ni hindi man lang ako tiningnan. Tssss. Sunod ko naman nakita ang ibang miyembro ng ChiKas.
“Hi sisters!” Bati ko sa kanila, napatigil sila na parang shocked pa na nakita ako.
“Oh hi.” Matamlay na bati nila.
“Ok lang ba kayo? What’s with you guys??”
“With us? Or with you??” Llavhine.
“Hey, stop Llavhine.” Ate Miq.
“Hindi ako pinansin ni Ella kanina. Anong meron? May sakit ba siya??”
“Oo, masakit puso dahil sayo.” Bulong ni Roma na hindi ko naman naintindihan.
“Huh??”
“Roma stop. Kath, you’re seriously asking us kung bakit ka iniiwasan ni Ella? Pag-isipan mo.” Ate Miq.
“San ka nga pala galing kahapon?? Bigla ka na lang naming di nakita.” Khim.
“Kung san san lang, nagpalamig lang ng ulo. Sa condo lang.” Paliwanag ko.
“Wala ng iba? As in pagkagaling mong school umuwi ka na sa condo??”Erin.
“Yeap. Ganun na nga.”
“Right. Ok. If you’ll excuse us, mauna na kami sa klase.” Mimi.
“Huh? Sabay na----“ Hindi ko na naituloy ang sinabi ko dahil tinalikuran na nila ako.
Ang gulo nila. Anobaaaa. Dumeretso na lang ako sa rooftop at gusto kong magpahangin. Pagbukas ko ng pinto,
PAAAAAAAAAKK! PAAAAAAAAAKK!
“Ouc---oooppp!” Napareact ako sa lakas ng kaliwa’t kanang sampal ng isang babae dun sa lalaki. Napatingin sila sakin, narinig nila ako kahit nagtakip na ko ng bibig. Dali dali namang lumabas yung babae pero yung lalaki, naiwan pa dun. Pumasok pa rin ako dun sa rooftop, pero nakalayo naman dun sa lalaki. Kelangan ko lang din talagang magpahangin.