CHAPTER 6

35K 805 216
                                    

SORRY FOR THE LONG WAIT. MASYADO LANG TALAGA MARAMING GINAGAWA SA OFFICE. OKAY NA LATE UPDATE, WAG LANG I-HOLD DIBA? HEHE. WAIT NATATAWA AKO SA GIF NA TO! HAHAHA.

ANYHOOOO. SA CHAPTER NA TO, FEELING PO SI D. HAHAHA.

ENJOY <3

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

=Llavhine’s POV=

After I heard na hindi nagawa ni Ella yung challenge ng ChiCas, I instantly texted Les to meet me. Hindi ko kaya to pero I don’t want to lose my friendship with Kath too. Andito lang ako sa bahay, as usual, sound trippin with my guitar.

(Play the video? ----> )

♫ ♪ I'll never go far away from you 
Even the sky will tell you 
That i need you so  ♫ ♪




Kahit 2 years pa lang kami ni Les, mahal na mahal ko talaga siya.

♫ ♪ For this is all i know 
I'll never go far away from you ♫ ♪

Naramdaman kong may yumakap sa likod ko.

♫ ♪ I'll never go far away from you 
Even the sky will tell you 
That i need you so  ♫ ♪

Sinabayan niya ako sa pagkanta. The usual na ginagawa namin. Where it all started. Hay. Les, you’re making this hard for me.

“Bakit parang ang lungkot naman ng sweetie ko? Diba dapat pag andito ko masaya lagi ang kanta natin together? I love you.” He kissed me on my cheek.

“I love you too Les. Sobra.” Napabuntong-hininga na lang ako at humarap sa kanya.

“Sweetie. Why’d you call? Akala ko na kela Kath ka? Hinahanap ka pala nila Mommy. Alam mo naman yung mga yun, sanay na tambay lang tayo sa bahay.” Hearing him say that breaks my heart.

“I will not be seeing them anymore Les.”

“What do you mean??”

“Nor you, I will not bee seeing you anymore.”

“WHAT!?” Dali dali niyang hinawakan ang kamay ko. “Bakit aalis ka ba?”

“No Les, I’m breaking up with you.”

“ANO!? Bakit!? May nagawa ba ako? Ha? Why are you breaking up with me!?” Pasigaw na reaksiyon niya.

“No. I just have to.”

“BAKIT!? PINAGPALIT MO NA KO!? THE HELL!! Kakasabi mo lang na mahal mo ko ah.” Tinalikuran niya ako at tsaka sumigaw ng malakas. “THIS IS BULLSH*T!”

SHE'S WHAT!? (SEASON 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon