Chapter 13:
Blair's POV:
Haaaay. Ang boring naman =_= Kahapon pa 'ko nandito. Hindi pa 'ko naliligo =_= Pano nha ba 'ko maliligo eh wala nga akong damit eh. Tss. Nanghihila nalang kasi bigla eh.
"Hoy baklang unggoy! Baka may balak kang ihatid nako pauwi? Magpaka-gentledog ka naman kahit ngayon lang. Psh." Oo. Gentledog talaga. Baklang unggoy na mukhang aso. Oh dibaaa? Peerfect!
"Tsk. Talk to your Hand" Sabi nya sabay belat? Eh kung hilain ko kaya yung dila nya? He's really pissing me off!!
"Damn you!!"
"Love you too babe" And he winked after saying those words.
"You deaf!!! Sabi ko DAMN YOU! Hindi I love you!!" Iritang sabi ko. Grabe! Uso kasi maglinis ng tenga!!
"Calm down babe" Sabi nya sabay smirk. Calm? I don't have that in my dictionary -_-
"You're pissing me off!! You ugly faggot!!" And I grabbed his neck. And fvck! He just smiled!!! Manhid ba sya kaya hindi nya maramdaman ang sakit?! Mas lalo ko pang hinigpitan ang pagsakal sakanya. Nabigla naman ako sakanyang ginawa. He grab my both wrist and turn me around. And now He's on top of me. And did I said that he's topless? Shoot! This is so Awkward!
"L-let me g-go!!!" I'm trying to push him but he is stronger than me.
"Hindi mo na 'ko kailangang sakalin pa para lang mahalikan ako *smirk* Pwede mo namang sabihin sakin" The fudge?!! Over my Hot and sexy body!! Ang kapal naman pala talaga ng mukha ng lalake'ng 'to!!
"Shut up!! Nakakadiri ka!!! Palibhasa china-chancing'an mo lang ako kaya ayaw moko pakawa--" Shit! No no no! This isn't happening!! Did he just kissed me? SHIT!!! THAT'S MY FIRST KISS!!! GODDAMN!!! ARRGHH!! FVCK!!!
"To shut you up" Sabi nya sabay balik sa couch na inuupuan nya kanina.
"DAMN YOU!! YOU BASTARD!!! YOU STOLE MY FIRST KISS!!! DAMN YOU!!!" Linapitan ko sya at sinuntok sa pisnge. Hinawakan nya ang parte kung saan ko sya sinuntok at nag-smirk lang?!
"Babe calm down, sige ganto nalang ikiss mo nalang ako ulit. Edi nabawi na" Saka sya ngumisi. Iniinis ba talaga ako neto?! Kung oo pwes effective sya -_-
"Tang*na! Nanga-asar kaba talaga?!!" Iritadong tanong ko sakanya. Ewan ko ba kung bakit tinanong-tanong ko pa yun eh obvious naman na Oo ang sagot. Tsk.
Hindi nalang sya sumagot at nag-cellphone nalang sya. Tsk. Bwisit.
"I-UWI MO NALANG KASI AKO!!!" Sigaw ko sakanya. Napatigil sya sa pagce-cellphone at tumingin ng diretso sa mata ko.
"Fine" Saka sya tumayo at lumabas. Sumunod din ako sakanya. Papasok na sya sa kotse nya. Tsk. Hindi talaga 'to gentleman. Pumasok nalang rin ako sa passenger seat. Pinaandar na nya ang makina ng kotse at tahimik na nag-maneho. Anng sumapi dito at napaka-tahimik? Nakaka-bingi ang katahimikan!
"Hoy panget" Pambabasag ko ng katahimikan.
"Hmm?" Sabi nya at naka-tingin parin ng diretso sa daanan.
"Bat ang tahimik mo ata?" Diretsong tanong ko sakanya. Napatingin lang sya ng mabilis sakin at tumingin na ulit sa daan. Seriously? Ang weird nya ngayon.
"W-wala naman. Bat mo naman natanong?" Sus. Nagde-deny pa. Tsk.
"Wala tanong ko lang" Sagot ko at tumingin nalang din sa daan.
"Bat kayo lumipat sa East High Gangster University?" Pagtatanong nya na ikinagulat ko naman. Buti naisipan nya pang mag-salita? Tss. Pero sige I'll just answer his question.
"Sabi kasi sa mga rumors nila maganda daw ang East Hig Gangster University at masaya daw dun at obviously halata naman sa name ng school na cool talaga sya" Nabigla naman sya sa mga sinabi ko.
"Masaya? Sa tingin mo ba masaya talaga?" Tinigil nya muna yung sasakyan sa isang tabi at hinarap ako.
"Hindi" Mabilis na sagot ko sakanya. Eh sa hindi naman talaga totoo eh.
"Dapat hindi na kayo pumasok dun, Hindi nyo alam kung anong pwedeng mangyari sainyo" Ewan ko kung binibigyan babala kami ni Ethan o ano eh.
"Naga-alala ka ba para samin?" Tanong ko sakanya habang natatawa pero bigla namang nagsalubong ang kilay nya.
"I'm serious, wag kang tumawa" Seryosong saad nya. Ano bang nangyayari dito kay Ethan?
"Tss. Oo na ang seryoso mo kaya masyado" Tsaka ko sya inirapan.
"Sinasabi ko 'to para sa kaligtasan nyo" Sabi nya at nag-iwas ng tingin. Ok concern nga sya.
"Well you don't have to worry about us. Kaya namin ang sarili namin, Nag-transfer kami ng school kasi nakaka-sawa yung mukha ng principal dun. Bakit? Lagi lang naman kaming napi-principal's office dun and worst laging nasa detention room" Napatulala naman sya sa sinabi ko. Anong akala nya samin? Hindi marunong makipag-basagan ng ulo? Tsk.
"Kaya naman pala kahit kami kinakalaban nyo"Sabi nya ng may ngisi sa labi. Tss.
"Tara na nga, akala ko naman kung bakit ka nagkaka-ganyan tss. Wag kang mag-alala kaya namin sarili namin kung gusto mo kahit ikaw ipagtanggol kita" Sabi ko at nag-smirk.
"Wag kang mag-alala ako ang batman ng buhay mo" Ooook?
Pinaandar na nya ulit ang sasakyan. Pero unlike kanina hindi na awkward ang atmosphere.
Binaba nya ko sa tapat ng gate ng bahay namin. Aba malamang alangan naman sa tapat ng bahay nila Morene? Tss -_- Papasok na sana ako ng may sinabi sya
"Wow ha! Thanks you ha!"Sarcastic na sabi nya
"Welcome"Sabi ko naman sabay kindat.
----
Okkkk! Short update lang sarreh ok? sarreh XD
BINABASA MO ANG
East High Gangster Academy
FanfictionGANGSTER means FAMILY. And FAMILY means nobody is left behind or forgotten.