Chapter 15:
Blair's POV:
"Ayaw ko nga. Bat kaba kasi nandito?" Naka-ngising tanong nya. Arrgh!! KAINIS TALAGA!!!!
NAMAN ETHAN EH! BWISIT KA!!!
Nagta-taasan na mga balahibo ko dito. Nakaka-kilabot 'tong bakalang unggoy na 'to. Feeling hot kasi masyado tss.
"Nandito ako para mag-tanong kung bakit iba 'tong suot kong damit tss" Saka ko sya inirapan.
"Sigurado ka bang yan ang dahilan? Baka naman nami-miss mo lang ako" Pagkasabi nya nyan kinindatan nya ko. Tungunu neto -.- Pakindat-kindat pa ang loko tss. Dukutin ko naba mata nya? -_-
"Ang assuming mo gago" Saka ko sinuntok ng hindi masyadong malakas ang braso nya.
"Chancing ka Blair ah pasuntok-suntok kapa sa braso ko pwede mo namang sabihin kung gusto mong hawakan abs ko" At mukhang nagpipigil sya ng tawa. Ha-ha-ha nakakatawa -_-
"Wag ka ngang assuming dyan! Nagtatanong ako kung bakit iba ang damit ko" Inis na inis nako dito ah! Chancing daw -_- Pagbigyan ang lalakeng assuming Ha-ha-ha -_-
"Magda-dahilan pa.. but anyways I'll just answer that stupid question of your's.. Ako. Ako ang nagpalit sa tingin mo ba may iba pang magpapalit nyan eh tayong dalawa lang ang nandun?" Bored nyang sagot. Aba! Ako pa ang gagawin nyang tanga dito. Aba malay ko ba.
"Baka yung multo" Pabalang na sagot ko sakanya.
"Sa pagkakaalam ko hindi na nakakahawak ng mga bagay-bagay ang mga multo" Bored parin na sagot nya. Walang hiyang lalake'ng 'to.
"Edi wala, Anong pinaglalaban mo?" Sumbat ko sakanya. Jusko! Pinaglalaban neto?
"Ano bang pake mo sa pinaglalaban ko? This is a free country. I can say whatever I want to say" Diretso'ng nakatingin ang mga mata nya sakin habang sinasabi yun.
"Nababaliw na ata 'to jusko" Pabulong na sabi ko.. na narinig nya
"I'm not crazy freak tss" !@#$% ABA'T! BWISIT NA 'TO! PINAPAINIT TALAGA ULO KO. PESTE. Kung hindi kalang gwapo jan. Aish! Ano ba 'tong sinasabi ko! Eh ang panget-panget ng bakulaw na 'to!
"Tulo mo tumutulo. Nagwapuhan ka no?" Oo gwapo ka sana kaso ang panget naman ng ugali mo! Bipolar pa. Peste! Gusto kong sabihin yan sakanya kaso wag nalang baka maasar pa ulit.
"Wow! Ako? Magga-gwapuhan sayo? Oh pls!" Sagot ko sakanya sabay flip ng hair..kaso joke lang inirapan ko nalang sya. And I saw him smirked in my Peripheral vision.
"What now?" I asked him when I saw him staring at me with a big grin on his face. Lumapit sya sakin and I don't know why but nagtaasan ang mga balahibo ko. He held my waist and his face is on my neck, I can feel his warm breath. I want to push him as hard as I can but my body frozed when he held me in the waist.
"You know what.. you're Pretty, Hot and Cute but.. try to change your behaviour" After saying those words he kissed me on my right cheek. And I felt my cheeks blushed. Wtf! This can't be! I'm not blushing! I'm not! Ugh! This boy!
---
A/N: Sorry po sa mahabang hindi pagu-update T^T Mianhae (-/\-) Sorry din kasi sabaw na sabaw yung update ko ngayon ehehe ^__^v babawi po ako promise huhuhuhuhu T^T Yun lang po. Wala pa pong exact date kung kailan yung susunod na update ko. ^_^ That's all ehehe ^__^v *Flying kiss* XD
BINABASA MO ANG
East High Gangster Academy
FanfictionGANGSTER means FAMILY. And FAMILY means nobody is left behind or forgotten.