Chapter 12:
Kaesha's POV:
"Stupid" Bulong ko sabay alis. Talagang hindi nya 'ko naintindihan?! Aba'y matinde! Kapal ng mukha -_- Hindi na nahiya. Nakaka-stress 'tong isang 'to ha! Sinundan nya ba 'ko? Aish. Ano bang pake ko kung sundan nya 'ko o hindi? Tss. Lakad lang ako ng lakad. Asan na ba mga kasama 'ko?!
"Bat hindi ka pumayag?" Goddamn! May lahi ba 'tong mushroom? Nakakagulat sya!
"Bat mo ba 'ko sinusundan?!" Pagalit na sabi ko. This ugly creature is really pissing me off!! Ugh!!
"Bat mo tinanggihan yung offer ko sayo?" Aba ang kulit ng lahi nito ah! -_- Ok punong-uno na 'ko!!
"EH KASI NGA CASSANOVA KA DIBA?! I DON'T WANT TO BE ONE OF YOUR BARBIE DOLLS! IDIOT!!" Halos lahat ng tao sa kinatatayuan namin nanahimik. Pati 'tong lalake'ng 'to. Sino ba naman ang hindi tatahimik sa lakas ng sigaw ko?
"Tss. Pagsisisihan mong tinanggihan mo 'to" Sabi nya sabay smirk.
"Wala akong pagsisisihan. Kapal ng Mukha mo!" Hindi ko na sya hinintay magsalita at umalis nako agad dun. Badtrip!
- -
Palakad-lakad lang ako ng may tumawag sa pangalan ko.
"Kaesha!" I know that voice. Yung loka-loka. Tss.
"What?" Tanong ko kay Morene na pagkalawak-lawak ang ngiti. Psh, lagi naman eh. Baliw.
"Ansunget mo talaga kahit kailan no? Pektusan kita jan eh"
"Whatever, asan ba kayo kanina? Iniwan nyo ko dun sa pesteng unggoy na lalake'ng yun" Tanong ko sakanya habang naka-poker face
"Alam mo andami mong tanong tara na nga dun sa table natin. Nakakapagod maghanap kay Blair lam mo yun?" Sabi nya sabay hatak sakin. Kaibigan ko ba talaga 'to? Buti napagpa-pasensyahan ko 'to eh. -_- Nakarating kami sa bandang sulok ng canteen. Ayos din sila pumili eh. Tahimik lang kasi dito.
"San kaya dinala nung baklang yun si Blair?" Sabi ni Xtah sabay inom ng Gatorade nya.
"Oo nga, That idiot! San kaya sila? Dugtong pa ni Sabrina. Tsk. Sana naman nasa mabuting kalagayan si Blair ngayon. Argh! That @sshole is getting into my nerves!! Damn!
- -
Rain's POV:
Ang feeling naman ng babae'ng yun. Sya na nga inaaya mag-lunch ayaw nya pa? Pakipot pa. Tss.
By the way, I'm Steven Rain Entellise. 18 years of existence. One of the Black Dogs. And yeah I'm a cassanova *smirk* Problem with that? Tss. Girls are just toys for me. I don't want a serious relationship.
Okay that's all. And now, I'm bored. Puntahan ko nalang sila Red.
Habang naglalakad ako, syempre lahat ng Girls nakanga-nga sakin. Aba sino ba ang hindi nganga-nga sa kagwapuhan ko? *smirk* Syempre hindi mawawala ang mga flirts sa paligid. May kumikindat pa sakin syempre kikindatan ko rin. Meron namang nagbubulungan ng 'Ang gwapo nya talaga!' 'Rain! Please marry me' 'Akin ka nalang!' Napapa-smile nalang ako ng mapang-akit sakanila. Grabe naba talaga ang kagwapuhan ko para gumanyan sila sakin? Haaay. Pwede bang maging pogi lang ako ng isang araw? Ang hirap kaya pag araw-araw. Tsk. Tsk. Tsk.
Lakad lang ako ng lakad at may biglang humarang sakin na babae. Woah! Ang sexy nya. Maganda pa. Naka-titig lang sya sakin at nag-lip bite. Aba malandi.
"Hi Rain" Mapang-akit na sambit nya. Malandi nga. May mapaglalaruan na naman ako nito. *smirk*
"Hi Babe" Sabi ko sabay kindat sakanya. Nag-blush naman sya.
"Let's go somewhere. Yung tayong dalawa lang" Nag-blush sya lalo sa sinabi ko
"S-sure" Sagot nya sakin. Aba nauutal sa sobrang saya XD Hahaha. Hayaan na nga. Pagbigyan na ang isang 'to baka mag-suicide pa eh. Mahirap na.
- -
PS. Click the External Link. Group po yan ng Ashton University ^_^ Thanks kay Blair sa pag-gawa ng group ^_^ And Yeah, may Account po sila Blair, Ethan, Sabrina, Morene, Kaesha, Coleen, and Kenneth (Sila Coleen at Kenneth po saka nyo na sila makikilala) Add them kung gusto nyo ^_^
Pps. Sorry sa short update :3 XD ^__^v
BINABASA MO ANG
East High Gangster Academy
FanficGANGSTER means FAMILY. And FAMILY means nobody is left behind or forgotten.