Sixteen

1.6K 61 3
                                    

Chapter 16:

Ethan's POV:

Totoo ba 'tong nakikita 'ko? Si Blair? Nagba-blush? Damn! Why does she look so pretty when blushing? Ano ba 'yang pinagsasabi mo Ethan. Kaaway mo 'yan! Pambihira naman 'tong konsensya 'ko oh! Panira!

"A-aalis na'ko" She was stuttering. I can't take off my eyes from her. It's like my eyes are stuck up at her. I'm forcing my eyes to look away but I really can't. I just slowly nod as an answer to her. Mabilis sya'ng tumakbo palabas ng kwarto ko. And here I am. Mukha 'kong tanga dito nakatayo parin. 

Nagbihis na'ko dahil nga naka-towel lang ako. After that bumaba ako at lumabas ako at sumakay sa Lamborghini Sports car 'ko. Pupunta nalang ako sa Starbucks since wala namang magawa. While driving kinuha ko ang phone 'ko at dinial ang number nya. Kinuha 'ko yan habang natutulog sya at bago ko sya binihisan and err, Hindi 'ko naman sya sinilipan no! Uhh.. Pero may nakita parin ako, Eh kasi naman ang bigat nya natutumba tuloy sya. Tulog mantika kasi. 

Nang makarating ako sa Starbucks pinark ko muna yung Lamborghini 'ko. Pagka-pasok 'ko umorder muna ako ng Caramel Frappe at humanap ako ng table na kung saan kompotable ako. Naka-dial parin ang number nya pero hindi 'ko alam kung tatawagan 'ko ba talaga sya. Kung tatawagan ko man sya, ano namang sasabihin 'ko? Bigla namang tinawag ang pangalan 'ko sa counter. Pumunta ako dun para kunin yung Caramel Frappe 'ko at bumalik ulit sa table 'ko.

Dahil sa walang magawa, nakaisip ako ng kalokohan.. *evil grin*

To: Yatot :P

Hi.

Sinend ko yan sakanya. Wag kayong basag trip sa name nya sa phonebook ko. Sa totoo naman eh! Payat nya kaya. Di naman malnourish. Payat lang talaga'ng tignan. Ang sabihin mo sexy dami pang paligoy-ligoy eh yun din naman ang gustong iparating Tss. 

Badtrip talaga 'tong konsensya 'ko. Psh. Going back.. Uminom ako sa Caramel Frappe 'ko at biglang nag-vibrate ang phone 'ko. Dali-dali 'ko itong kinuha at binasa ang message. And it's a reply from her.

From: Yatot :P

Hu u?

Nagreply naman ako agad-agad. Hindi ako atat ah -__-

To: Yatot :P

You're secret admirer ;)

Tawang-tawa ako habang sinesend ko yan. Hahahaha! Grabe hindi ko maimagine ang reaction nya. Nagba-blush kaya ulit? Or namumula sa sobrang galit? Ah basta! As long as nage-enjoy ako wala akong pake sa reaction nya. Tumunog ulit ang phone 'ko. Tinignan 'ko yung message na galing sakanya.

From: Yatot :P

Damn it! Sino ka nga?!! Where did you get my number?!

HAHAHAHA! Oops galit na sya. Hahahaha. Nakakatawa sya magalit HAHAHA.

To: Yatot :P

Bat ko sasabihin? Hahaha. Iloveyou :*

HAHAHAHAHAHAHA okay mukha na 'kong baliw dito. Uuwi na nga lang ako. Tumayo na 'ko sa kinauupuan ko at lumabas na papunta sa kotse ko. Ang boring ng araw na'to. Mababaliw na ata ako. Pagkasakay ko sa kotse pinaandar ko agad ang kotse. Tinatamad narin akong magreply kay Blair. Bahala syang macurious kung saan ko galing number nya HAHAHA.

--

SHORT UPDATE. SORRY ^__^v

East High Gangster AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon