Syete -Ayoko dun!-

2.6K 76 2
                                    

Chapter 7:

Ethan's POV:

Yan ang dahilan kung bakit nagkaka-ganito ako ngayon.

Dati may nagmamahal pa sakin

Dati may nagaaruga pa sakin

Dati lagi akong masaya

Pero ngayon, inaalala ko nalang lahat

Inaalala ko nalang lahat ng mga nangyari noon

Noong masaya pa ako sa piling ng aking ina

Kung maaari nga lang ibalik ang dati.

Nakatulog ako sa sobrang kalasingan.

-------------

Blair's POV:

Hindi ako makatulog dahil lagi kong naaalala ang mga nangyari ngayon.

Lagi lang naman kaming inaasar ng mga Black Dogs tss.

Gusto ko na talaga silang pagsu-suntukin at tadyakan! ugh!

At dahil hindi ko na talaga kaya tinext ko sila Sab.

Message:

Gullssss! I can't take it anymore! Ugh! bukas na bukas sisimulan na natin ang tunay na laro! Naiinis na talaga ako! K?!

At sinent ko na ito sakanila

Sunod-sunod naman ang mga reply nila, psh. Grabe lang maka-react?!

Messages:

Sabrina (Maarte)

Seriously?! Why o why?!

Tresha (Cassanova)

Oh no! I can't punch their handsome faces! huhuhuhu

Morene (Loka-loka)

Oh yeshhh! I'm so excited! <3333

Xtah (Moody)

K.

Ang tipid sumagot netong babaeng 'to :3

Bhea (----)

Okay! Sarap na nila suntukin eh! Lalo na yung Red ba yun?! Psh. Basagan na ng mukha! Oh yeah!

Loka-loka din 'tong isang 'to eh XD

At ngayon makakatulog na ako >:)

Humanda kayo bukas Black Dogs hahaha.

 --------

Tresha's POV:

*Kriiiing...Kriiing*

-_-    -->    -_o  -- >    o_o --->   :3

Pinatay ko na yung alarm clock ko at nag-unat. 

Inaantok pa talaga ako ugh! I really hate waking up early!

By the way, I'm Tresha Salvador, 17 years old. I'm a Cassanova. K.?! That's all.

Kinuha ko na yung towel at dumiretso sa kwarto habang nakapikit parin ang mga mata ko. Ugh inaantok pa talaga akoooo!

"Tresha! Bilisan mo ang kilos mo!"Sigaw sakin ni Daddy. Tss I don't care! Sarreh dad but I'm still sleepy.

*BOOOGSSHHH*

O.O! Wtf! 

"TRESHA! BILISAN MO! IT'S ALMOST 6:45 FOR PETE'S SAKE!"Sigaw nanaman sakin ng Daddy 'ko :3 Kauma-umaga parang pwet ng manok 'to eh tsk! And what time na daw?! 6:45? ang aga pa naman eh! Tss. Eh kung Ipa-demolish ko nalang yung school na yun natuwa pa ako tss. 

"Oo na dad! Labas na! Balak mo pa atang sirain yang pintuan ko eh! Pag nasira mo yan dagdagan mo allowance ko"

"Tss bilisan mo kasi! Bagal kumilos eh tsk!"Sabi ni dad sabay labas ng kwarto ko.

Binilisan ko na ang kilos ko at baka iwanan na ako ni dad baka kasi magcommute pa ako ng wala sa oras. Ayoko kasi ng nagco-communte eh! Pano baka yung makatabi ko sa jeep amoy mandirigma! Yuck! 

Ginawa ko na ang daily routines ko ng mabilisan. Pagkatapos bumaba na ako.

I'm wearing a crop top, jeans and heels. 

Pagkababa ko nakasalubong na talaga ang kilay ni dad. Err, as if naman natatakot ako? Tss.

"Bat ganyan ang suot mo?! At buti nagabala ka pang magdamit!"Bulaalas ni dad.

"Just shut up dad! Wag mo nalang akong pakelaman!"Sabi ko sbaay irap

"Wag mokong mairap-irapan jan at baka dukutin ko mga mata mo!"

Ugh! Nahawa naba si daddy kay Morene?! Tss.

"Kesa sigawan moko jan, Umalis na kaya tayo no?"Sabi ko at dumiretso na sa kotse namin.

--------

Habang nasa loob ng kotse, tahimik lang kami. 

Kinuha ko nalang yung hearphones ko at sinuksok sa tenga

Magsa-soundtrip nalang ako kesa kausapin 'tong dad ko. 

Kinalabit ako ni dad, dahilan upang mapaharap ako sakanya, tinanggal ko muna ang hearphones ko sa tenga

"Tresha"Kalmadong sabi ni dad

Nakatingin lang ako sakanya

"Um--"

"Dad straight to the point please?"Walang karea-reaction kong sabi

"Um gusto ko sanang mag-aral ka sa ame--"

"WHAT?! NO! NANDITO ANG MGA KAIBIGAN KO! AYOKONG PUMUNTA DOON! KUNG GUSTO MO IKAW NALANG MAG-ARAL DOON! UGH! FVCK!"Dire-diretso kong sigaw at napatulala lang si daddy. Kasi naman eh! Bat kasi naisipan nya pa 'yun?!

"Okay! Okay! Chill! pinagiisipan ko palang naman eh"

"Wag mo ng pagisipan! Dahil hindi ako papayag!"Pagkasabi ko non huminto ang kotse at doon ko lang narealize na nasa school na pala kami. Agad-agad akong bumaba at pumasok. Ugh! Ka-badtrip!

-------

East High Gangster AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon