Fourteen -BADTRIP!-

1.9K 69 4
                                    

Chapter 14:

Ethan's POV:

"Wow ha! Thank you ha!" Sarcastic na sabi ko, pano ba naman hinatid ko tapos sya dire-diretso lang sakanila?! Wow! Just wow! Tss.

"Welcome" Sabi nya sabay wink. Argghh!! This girl is really getting into my nerves! Napa-sipa nalang ako sa kotse ko sa sobrang inis at sumakay na sa kotse and slam the door of my car. 

Kalma kalang Ethan. Don't be angry because of that little thing. And bakit nga ba ako naga-alala kay Blair at sa mga kaibigan nya kanina? Eh dapat nga matuwa ako eh. I'm sure hindi sila makaka-pag graduate ng buhay. 

Dumiretso muna ako sa bar na tinatambayan namin lagi. Pagdating ko naman nandun si Rain at may kasama syang babae'ng maganda pero mukhang malandi. Wala anmang bago tss. Sya lang naman ang dakilang playboy ng Ashton. Andaming nagkaka-gusto jan kay Rain. Para mina-magnet nya yung mga babae dahil lagi syang may kalandian. 

Napa-iling nalang ako at dumiretso sa may bartender. Umorder ako ng isang beer at tahimik lang na naka-upo. Bigla namang may tumapik sa balikat ko at..

"Ethan! Langya ka pre san kaba nagpunta? Saka si Blair asan na? Nag-tanan naba kayo?" Tiningnan ko lang sya ng masama.

"Yung babae'ng yun? Itatanan ko? Nagpapatawa kaba? Tss" Sagot ko at uminom.

"Rain balik na tayo dun!" Paga-aya nung babae kay Rain. Pumapadyak-padyak pa sya.

"Sige sige. Oy pre balik na kami dun kita nalang tayo bukas" Saka nya 'ko tinapik sa balikat. Tumango nalang ako ng hindi tumitingin sakanya.

Nang maubos ko na yung beer ko ay lumabas na ulit ako at nag-drive na pauwi. Wala ako sa mood ngayon. Matutulog nalang ako.

 Pag-dating ko sa bahay. Wala yung demonyo. Buti nalang. Dumiretso agad ako sa kwarto ko. Bumagsak ako sa kama ko. Gusto ko lang talagang matulog magdamag.

-=-

Nagising ako dahil sa malakas na kalabog na nang-gagaling sa baba. Tss. Badtrip. May natutulog eh -_-

Bumaba nalang ako dahil hindi nako makatulog. Tsk. Pumunta ako sa kusina para kumuha ng tubig. Ang init ng panahon ngayon tas mamaya uulan naman -_-

May bigla namang nag-doorbell pero hindi ko yun pinansin. Bahala na yung katulong namin dun. Aba trabaho nila yun kaya dapat gawin nila. Tss. Pagka-tapos kong uminom galing kusina. Bumalik ulit ako sa kwarto. Kinuha ko yung towel ko at pumunta sa banyo para maligo. 

-=-

Blair's POV:

Paakyat nako sa kwarto ko ngayon. 'Di ko kasama mga parents ko dito. Nasa America sila. Inaasikaso ang business namin. Dapat isasama nila ako dun kaso ayoko. Pagka-pasok ko sa kwarto ko. Agad akong dumiretso sa kama ko. Ahhh! Na-miss ko 'tong bed ko. Haaaay pero bago yan maliligo muna ako. Ang baho ko na. Walangya kasi yung lalake'ng yun mangha-hatak nalang bigla -_- pwede nya namang sabihin eh sasama naman ako. Chossss! 

Pagka-pasok ko sa Banyo, tinignan ko ang sarili ko at.. Teka.. Bakit? Hindi naman 'to ang damit ko ah?! WALANGYA NGAYON KO LANG NAPANSIN! AISH! LAGOT TALAGA SAKIN YANG LALAKE'NG YAN! 

Tumakbo ako palabas ng bahay at sumakay sa kotse ko. Alam ko ang bahay nung ungas na yun. Syempre ako pa! Hindi ako stalker -_- sadyang curious lang ako. Problem with that? -_-

Mabilisan lang ang pag-drive ko kaya agad akong nakarating sakanila.

Nasa harap ako ng bahay nila. Nag-doorbell ako pero walang nagbukas. Nag-doorbell ulit ako ng ilang ulit at may lumabas na matandang babae. 

"Sorry po ma'am" Paghingi nya ng pasensya. Tumango lang ako sakanya at ngumiti. Aba may respeto pa naman ako kahit papano no -_-

"Sino po bang hinahanap nyo?" Tanong nya sakin habang binubuksan ang gate.

"Si Ethan po" Magalng na sagot ko.

"Ahh si sir Ethan po ahh sige po pasok po kayo nasa kwarto po sya eh, Natutulog po ata akyatin nyo nalang po" Nagulat naman ako sa sinabi nya. Aakyatin ko sya sa kwarto? Aba masayo 'to hahaha.

"Sige po. Salamat" Sabi ko at pumasok na sa bahay nila.

Malaki ang bahay nila. And puro mga antiques ang kagamitan. Sobrang tahimik naman dito. Nakaka-bingi ang katahimikan. Haunted House ba 'to?

"Nasa taas po ang kwarto ni Sir Ethan. Pag may nakita po kayong Gray na pintuan yun po yung kwarto nya" Tumango nalang ako at nagpa-salamat at umakyat na.

Agad ko namang nakita yung pinto na kulay gray nasinasabi nung matanda. Inikot ko yung door knob at bukas sya. Hindi sya naka-lock. Pagka-pasok ko, wala sya. Pero may kumakaluskos sa banyo kaya siguradong nandun sya. 

Nilibot ko ang tingin ko and WOW! Lalake ba talaga 'to? Bat ang linis at ang ayos ng kwarto nya? O_O parang babae sya! And ang dark ng room nya. As in lahat ata ng gamit nya black. Pati yung mga curtain nya hindi pinatawad. Itim din! Bigla namang may lumabas mula sa Banyo..

*GULP*

Sisigaw naba 'ko? Sige sigaw na 'ko

"WAAAAAAAAAAAAAHHHHHH!!!!!" Sigaw ko dahilan para mapatakip naman sya ng tenga

"ANO BA?!! BAT KABA SUMISIGAW?!!" Iritadong tanong nya.

"WALANGYA KA. BASTOS KA. MANYAK! MAG DAMIT KA NGA! WOOY BABAE AKO HINDI AKO LALAKE SO PLEASE LANG!" Sabi ko sabay bato sakanya ng unan.

"Tsk-- Wooy!-- ARAY!-- TIGILAN MO NA NGA YAN!!" Sigaw nya sakin. Oops. Galit na galit na sya.

Napa-takip nalang ako ng mata. And I can feel na palapit sya ng palapit sakin. Waaaaaah tuloooong! Tina-tanggal nya yung mga kamay ko na nakatakip sa mukha ko. Pero ayokong tanggalin. Pero natanggal nya nakita ko tuloy yung Basa'ng katawan nya at tanging tuwalya lang ang naka-takip sa ibaba nya. WAAAAAH! TULOOOONG!!! MY INNOCENT EYES! WAAAAH!!! Napa-smirk naman sya kasi naka-tulala pala ako sakanya. WAAAAH!!! BAKA ISIPIN NYANG PINAG-NANASAAN KO SYA? HELL NO!!

"Mag-damit ka nga!!!!!!" Sabay tulak ko sakanya. WAAAAH! KAINIS NAMAN EH! DAPAT HINDI NAKO PUMASOK DITO!!

"Ayaw ko nga. Bat kaba kasi nandito?" Naka-ngising tanong nya. Arrrgh!! KAINIS TALAGA!!!!

-=-=-

YAAAAAH~ SARREH SHORT UPDATE MUNA XDD

VOTE AND COMMENT KAYO XDD HAHA SAPILITAN EH NO? HAHA JOKE XDD

East High Gangster AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon