Chapter 3.2: KABWISIT KA EVAN!!!

49 1 0
                                    

<Kate"s POV>

GRABE NAMAN YON!!!!!!!!!!KABWISET!!!!!!!!!!!!1KASAR!!!!!!!!!!!!!!!!!PARANG NAPAHIYA ULET AKO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!WAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Pero at least kaming dalawa lang ang nakakita........ di katulad ng pinahiya ako ni Evan sa gitna ng MAIN ROAD SA BAYAN NAMEN!!!!!!!! GRABE HULA KO MARAMING NAKAKITA NON!!!LALO UNG KAHAPON!!! PAHIYA AKO SA BUONG 3RD YEAR!!!! WAHHHHHHHH!!!!!

*Dissmissal*

"Bwisit nanaman tong bagong service ko... manangmana dun sa dateng.... service ko.." bulong ko sa sarili.

"Makalakad nalang nga.... mas malapit na naman tong school na to kaysa dun sa grade school na pinagaralan ko date."

I prayed nalang to Lord the sana huwag mag-rain for ngayon.....

Nang biglang:

"Ui oh, ung babaeng nanampal kay Evan kahapon..... antapang niya......... katapat talaga nang President naten"

O_O....

Hindi ako lumingon.... at bigla nila kong kinausap....

"Ummmm.... what's your name???" sabi nila.

"Hi..... my name is Kate..... nice to meet you...." sabi ko sa kanila.

"Add ka namen in FB and Twitter.... see you later.." sabi nila.

"My name is Fatima..." sabi ng isa.

"And my name is Angela" sabi naman ng isa.

"We're best friends since 1st Year." sabi nila ng sabay.

Nakisama ung late na service na apaka wrong timing na angsikip na uncomfortable ako na wala namang 3rd year kong service.... at bumusina ng apaka lakas na nakakatulig sa tenga.

"See you later.... kita nalang sa Fb... pede ding Twitter(WALA NGA AKONG TWITTER ACCOUNT EHHH)"

Tapos bumusina ulit ung service ko na lumipad na ko papasok para hindi sumabog ung tenga kong OVERLOAD NA KANINA PA!!!

Mr. Famous vs. Ms. UnpopularTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon