Chapter 5.2

34 1 0
                                    

<Evan's POV>

" ASA KA NAMAN" sabi ko. 

Pano ba naman, yung nasearch ko kagabi ay isang rare and very nice substance.

"BAHALA KA, ok lang saken na low ang score ko." Sabi ni Kate.

"OK!" sigaw ko.

Ewan ko kung baket ba laging kontra bida si Kate sa aken, KAKABWISIT!!!

Pero wala na akong magagawa sa gusto niyaq, nakakatakot siyang magalilt, kaya sinunod ko nalang ang gusto niya at gusto para mahalo.

Pinikit ko ang aking mga mata, iniisip ko nalang kung ano ang kalalabasan, Sumabog ang buong school? Mag spread ang poison gas sa buong laboratory?? o baka maging HALIMAW KAMENG LAHAT??? Pede.

Pero biglang:

Boogsh!

Parang mekumontrol sa akin, bigla ko nalang nararamdaman na me buhatbuhat akong tao, hawak ko ang kanyang bewang at kinakarga ko siya.

Dinilat ko ang aking mga mata. ano nakita ko...... si Kate......  ANAK NANG PUTAKTE!!! SA RAMIRAMING TAO SA BUONG KLASE SI KATE PA NILIGTAS KO!!!!!!!!

Pero ng tumagal, parang mayroon akong buhat na anghel..... ahhhhhhhhhhhhhh...........

PAK

AWCH!!!!! LANG HIYA!!!!! SINO YON!!!!!

Natandaan ko si Kate, malupit siya, parang anghel na sumama at naging demonyo......

Pero at least mabait ako at dahandahan ko siyang ibinaba.

"Yong sampal kong yon, sa hindi pagsunod sa aken" sigaw niya.

"Pero maraming salamat, maybait ka pa din pala...."

WOW! Thank You Nag SORRY pa siya ^__^

"Ok lang, sorry hindi ako nakinig sa gusto mo"........

Mr. Famous vs. Ms. UnpopularTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon