<Fatima's POV>
HELLO
Oo first time kong makipagusap sa inyo...... Pero hindi ko kinaya...... nakakabwisit........ naging friendsfriends pa kako kami ni Kate....... Kahit unpoppular yan....... nakipagfriends pakami ni Angela para sa kanya..... para hindi siya lonely...... nakakabwisit tong taeng tao nato..... mahiya siya........ makrma sana yan...... pinagod pa ko...... lagot yan sa aken mamayang lunch..... matitikman niya kung ano dapat ang ginagawa ng mga newbies dito sa school........ oo...... kung nahahalata niyo........ =
MAHAL KO SI EVAN.......
<Lunch Time>
Ito na, lumalapit na sya sa table namin, oo , si Kate. Handa na ko, na maipakita sa kanya...... kung ano ang dapat ginagawa ng newbie na katulad niya....... Hindi ako masamang tao..... Wala akong masamang kaibigan... syempre except kay Kate..... Pero kung ako'y nabastos ng ganito....... humanda na kau...... kaya sa mga nagbabasa nito....... kung nakita niyo ko sa real life..... please wag niyo akong bastusin...... kasi mahahanda din kau kung nangyari iyon........
Muli akong tumingin sa mga mata niya...... aray...... nakasmile pa siya..... ung smile ng naiinlove.... ako dapat iyon....... for a very long time na nagpapacute ako kay Evan...... ako dapat ang minahal niya hindi si Kate..... ngayon.... humanda siya.....
"Oi Fatima-" *Tyuk*
......... I did it ......... Nabuhusan ko na siya ng kanyang pagkain sa mukha niya...... sa harap ng lahat ng mga kumakain dito sa kanteen........
Pumikit ako...... Ngumiti, siguro isang taawa sa katabi ko tatawa na din ako........ dumilat ako.... dun ko nakita si Kate....... punong-puno ng lungkot........ oo alam kong masakit sa heart........ pero sinaktan din niya ko..... PERO never kaming QUITS........
BINABASA MO ANG
Mr. Famous vs. Ms. Unpopular
RomanceEver since Evan and Kate saw each other when they were grade 5............. away ang unang inisip ng isa't isa. Just because of a maliit na aksidente,ala na silang pag-asa. But when nag 3rd sila, they became classmates. Maraming magagaw...