Chapter 7: Pinapatawad na kita....

27 0 0
                                    

<Evan's POV>

Wow.... umabsent ang President ng Thursday .....

Hindi ko kasi kaya ang nangyari..... lumobo nga pala ang cheeks ko.... Pero hindi naman Beke..... Kaya Umabsent ako.... Sigeh..... Maghahanda na ako at Papasok pa......

<Pagpunta sa School>

Ui.... O_O..... Activity day ngayon.... Club at activities ang gagawin namin....

TAKTE!!!! NAGPAKAHIRAP PA KONG GUMAWA NANG SANGKATUTAK NA ASSIGNMENT AT PPROJECTS AT QUIZES..... LANG HIYA!!!!!!!

Pero ok lang.... at least wala na akong gagawin this Weekend....

^__^

Nakita ko si Kate....... Parang lungkot na lungkot siya..... BAT KO NGA PALA PAPAKIALAMAN YON!!!! WALA NAMAN AKONG PAKE EHHH!!!! NAPAABSENT TULOY AKO KAHAPON!!!!! BAHALA SIYA !!!!!!!!

<Nang nagintroduction ang Activity>

"The First activity will be by partner... Boy And Girl.... By Class...... They will do Such Activities For Love.... AYIEEEEEE..... AHAHAHAHA! By the way... Please Pick A Representative For each Grade..." sabi ng Teacher namen.

ANO!!!!!

"FOR THIRD YEAR... KATE AND EVAN!!!!!!!!!!" sigaw ng teacher.

AYIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE

Sigaw nang lahat..... O_O

LANG HIYA!!!! RRRRRAAAAAAARRRRRR

Lumapit si Kate... kinakabahan ako.... BAKA KUNG ANONG KALOKOHAN NANAMAN ANG GAWIN SAKEN!!!

Pero napansin kong Nakatitig lang siya sa aken..... LOL

Nagsimulang magsabi nang Instruction ang teacher.... Habang biglang nagsalita sa aken si Kate...

"Evan...... PATAWAD...... IM SORRY FOR WHAT HAD HAPPENED...... PATAWAD TALAGA.... EVAN...... MAHAL KITA........"

Mr. Famous vs. Ms. UnpopularTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon