Chapter 4: This is Just the Way I like it ^__^

44 1 0
                                    

<Kate's POV>

Pagdating ko sa bahay...... nagmano at niyakap ko si ma....... at naramdaman ko ang init sa katawan.

Umakyat ako sa kwarto ko at binuksan ang laptop ko..... isang pink na cute na laptop with Hello Kitty stickers for design. Nagintay ng 5 minuto bago maka log in sa FB at nakita nalang ang friend request ng dalawa..... nagchat kami....

"Gawa tayo ng group Kate... tpos pangalanan natin itong fan page of Kate...... add mo kami ahhh." sabi ni Fatima.

"Oo nga tama si Fatima" sanayon ni Angela.

"Geh bah, wate lang for a while gawa na ko." sinagot ko sila.

*click. click. click. click. click. click. click. click. click.*

"Ayan, kasama na kayo ahh.... pakisabi nalang sa mag kaibigan ninyu na sumama sila..... pati na din ung mga taga other section..... join ko muna ung mga friends ko ahhh." pinaalam ko sa kanila.

No reply sila... pero alam kong nagjojoin na sila ng kaibigan kasi parami ng parami ang mga nasasama sa group ko. Naisip ko na gawin na din iyon..... nag join ako ng ibang kaibigan at nagayos ng group.

Umabot ng 20 minutes ang tuluyang no comment and reply sa kanila.... at tapos ay nag salita na at last!

"Yan, tapos ko nang ijoin lahat ng kaibigan ko sa 3rd 2nd 1st at 4th year." inuna ni Angela.

"Natapos ko na rin." nag salita na din si Fatima.

"Thanks talaga sa inyo.... nag salita na kagad ung mga members na tin ahahh =))" sabi ko sa kanila.

"Try na din nating mag join ng lalaki.... ung mga friends niyo lng ahhhh."nagdagdag pa ko.

"Yes.... mya nlng ulit ^___^" sagot ni Angela.

Ang sarap talaga pag nagkakaroon ka ng mga kaibigan...... HINDI KATULAD NI EVAN NA PURO SARILI LANG ANG INIISIP..... sana tama lang talaga ang jinoin nila Angela at Fatima na mga lalaki.... Pero ok lang saken..... WAG LANG SANA MASAMAIN NI EVAN PAG NALAMAN NIYA...

For me.... THIS IS JUST THE WAY I LIKeD IT ^___^

Mr. Famous vs. Ms. UnpopularTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon