Thế giới 1:[ Đô thị ] Tủ quần áo trung mĩ thiếu niên

1.6K 25 0
                                    

Converter: Anrea96

 Đệ 1 chương    

Ôn Noãn tiểu thư ngài tốt, tại hạ là hệ thống, ngài có thể xưng hô tại hạ vi bạch.

Tại hạ kiểm tra đo lường đến ngài thân thể số liệu cùng tại hạ vừa lúc ăn khớp, cho nên cùng ngài tiến hành buộc định, mời ngài tha thứ tại hạ tự chủ trương.

Tại sau này thời gian bên trong, tại hạ sẽ không gián đoạn hướng ngài tuyên bố nhiệm vụ, ngài sẽ ở buổi tối tiến vào giấc ngủ sau xuyên qua thời không, hoàn thành công lược nam chủ nhiệm vụ. Khi ngài hoàn thành nhiệm vụ trở lại bản thân thế giới khi, hiện thực thời gian chỉ biết trôi qua một đêm.

Nhiệm vụ trong lúc, tại hạ sẽ không cung cấp bất kỳ giúp. Điểm thưởng, hệ thống thương thành, hảo cảm độ kiểm tra đo lường khí đợi toàn bộ ngoại quải hiện tại không có, về sau cũng sẽ không có, ngài cần dựa vào tự thân thực lực hoàn thành nhiệm vụ. Chung quy, người... Chỉ có thể dựa vào chính mình.

Mời không muốn đem tại hạ thay nhập đến tiểu thuyết trung kia chút hệ thống trên người, tại hạ cùng chúng nó hoàn toàn bất đồng.

Khi ngài cảm thấy bản thân đã thành công công lược mục tiêu khi, ngài có thể hướng tại hạ đệ trình định giá xin, như định giá thông qua thì nhiệm vụ thành công, phản chi thì phán định chưa thành công, ngài cần tiếp tục công lược.

Định giá xin cơ hội vi ba lượt, như ba lượt quân phán định thất bại, thì toàn nhiệm vụ thất bại.

Như ngài hoặc công lược mục tiêu ngoài ý muốn chết, thì toàn nhiệm vụ thất bại.

Có một chút Ôn Noãn tiểu thư không cần lo lắng, nhiệm vụ thất bại ngài sẽ không bị gạt bỏ, thế nhưng cần nhận điện giật trừng phạt. Trừng phạt qua đi, đã mất bại thế giới sẽ trọng trí, ngài cần một lần nữa bắt đầu nhiệm vụ, thẳng đến thành công mới thôi.

Đã ngoài, liền là toàn bộ tương quan quy tắc.

Hiện tại, mời Ôn Noãn tiểu thư lựa chọn hay không nhận tại hạ mời, trở thành một danh công lược giả:

Nhất: Nhận [ túc chủ sao sao đát !]

Nhị: Không tiếp thụ [ không biết tốt xấu, đi tìm chết đi !]

Ôn Noãn:......

"Ta tuyển nhất..."

"Sáng suốt lựa chọn."

------

"Ôn bác sĩ, thật sự là phiền toái , ta nhà hài tử tình huống thật sự đặc thù, chỉ có thể mời ngài tới trong nhà trị liệu ." Năm tháng chưa từng tại phụ nhân xinh đẹp trên mặt lưu lại quá nhiều dấu vết, trên mặt nàng đeo khéo léo cười nhẹ, thân thiết tương lai người nghênh vào cửa nội.

"Không phiền toái, tới cửa / phục vụ cũng tại ta nghiệp vụ trong phạm vi." Mềm nhẹ dễ nghe tiếng nói chậm rãi chảy xuôi mà ra, Ôn Noãn khóe miệng vạch ra một đạo ôn nhu độ cong, mắt cong cong, ý cười doanh doanh nói.

 [ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ