Thế giới 13: [Giới giải trí] Ảnh đế đại nhân cầu bao dưỡng!

1K 15 0
                                    

Chương 204: [ giới giải trí ] ảnh đế đại nhân cầu bao dưỡng ![ nhất ]

Tinh không vạn lý, trạm lam thiên không tìm không thấy một mảnh vân. Se sẻ líu ríu từ thiên không xẹt qua, đại khái là phi mệt mỏi, chúng nó huy động cánh, tìm sợi dây điện rơi xuống chân.

Không người đường chết hẻm nhỏ, này là chuyên môn dùng đến đặt vật cũ tạp hoá địa phương. Một đám nam hài đem một cái khác nhỏ gầy nam hài vây quanh ở góc tường, bọn họ một bên cao hứng phấn chấn thét to, một bên vung quyền đầu nện ở nhỏ gầy nam hài trên người.

"Các ngươi lại tại khi dễ đồng học !" Tiểu cô nương hai tay chống nạnh, thở phì phì chỉ vào hẻm nhỏ trung một đám tiểu hài tử:"Vượng Tài, cho ta cắn bọn họ !"

"Uông uông uông !" Uy phong lẫm lẫm đức mục nghe được tiểu chủ nhân chỉ lệnh lập tức vọt đi lên.

Cơ hồ có cao bằng nửa người đại cẩu hung kêu vọt qua tới, tiểu hài tử nhóm đều dọa oa oa kêu to, vừa rồi còn tụ chúng đánh người bọn họ nháy mắt tán thành hạt cát, chỉ chốc lát, tiểu quần thể liền bốn phía chạy trốn không bóng dáng.

Tiểu cô nương cầm lấy treo tại trước ngực tiếu tử thổi hai ngắn tam dài tín hiệu, đuổi theo ra thật xa đức mục lập tức xoay người chạy về tiểu chủ nhân bên người.

"Ngươi không chuyện đi?" Tiểu cô nương đi đến góc tường bên, cúi đầu nhìn vùi đầu phát run tiểu hài tử hỏi.

Dừng ở trên người quyền đầu đã biến mất, mềm miên đáng yêu giọng nữ truyền vào hắn lỗ tai. Hắn chậm rãi ngẩng đầu, nhìn về phía trước mặt một thân hồng nhạt lace quần, giống như tiểu công chúa bình thường nữ hài.

"Ta ba ba nói, nam tử hán liền tính đổ máu cũng không thể rơi lệ." Tiểu cô nương hạ thấp người, lấy bình đẳng độ cao với hắn nói chuyện:"Cho nên đừng khóc , không thì ngươi liền không là nam tử hán ." Nàng từ tiểu trong tay nải lấy ra khăn tay, vừa cho nam hài sát trên mặt nước mắt, một bên tiểu đại nhân bàn nói:"Lần sau bọn họ muốn là lại khi dễ ngươi, ngươi liền đánh trở về, không phải sợ bọn họ."

"Ta đánh không lại bọn họ..." Nam hài dùng tế như văn tự bình thường thanh âm rụt rè nói.

Tiểu cô nương nhìn nhìn nam hài nhỏ gầy thân thể:"Ngươi quá gầy." Nàng đưa tay khăn cẩn thận điệp tốt đặt về tay nải trung, lại từ bên trong cầm ra một túi nhỏ sữa bò đưa cho hắn:"Ta ba ba nói, uống nhiều sữa bò là có thể rất nhanh lớn lên. Sau khi lớn lên bọn họ cũng không dám khi dễ ngươi , cho ngươi uống đi."

"Không.. Không cần.." Nam hài ngượng ngùng chống đẩy.

"Cầm đi, ta nhà trong còn có rất nhiều ni." Tiểu cô nương đem sữa bò nhét vào nam hài trong lòng.

Nam hài thật cẩn thận phủng ở sữa bò, trên mặt lộ ra một nhát gan cười:"Tạ.. Tạ."

Xuyên qua thiên không trên dây điện, mấy chỉ se sẻ kỉ tra vài tiếng, phân phân huy động cánh rời đi tại chỗ. Ôn Noãn hư ngồi ở trên dây điện, vây xem này một màn hai tiểu vô tư hình ảnh.

 [ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ