Chương102
Khi Ôn Noãn lại xuất hiện tại không gian khi, nàng đã thói quen . Gần nhất hệ thống cũng không biết là sao thế này, trước kia không gặp hắn đối với chính mình lại nhiều quan tâm, gần nhất vài lần nhiệm vụ bắt đầu trước, hắn cuối cùng sẽ đem bản thân kéo gần không gian bên trong tới lao sẽ hạp.
"Hệ thống, nói thật, ngươi là tịch mịch sao?" Ôn Noãn khoanh chân ngồi ở không gian bên trong, ngẩng đầu đối với tối đen hư không hỏi.
"Túc chủ, nói thật, là có điểm." Hệ thống ôn hòa tốt nghe trong thanh âm tràn đầy ý cười.
"Lần này đem ta làm tiến vào muốn nói điểm cái gì?" Ôn Noãn nâng cằm nhàm chán bát làm đuôi tóc.
"Chỉ là tưởng quan sát một chút túc chủ tâm lí trạng thái." Hệ thống trả lời:"Bởi vì túc chủ thoạt nhìn thực thích cái kia gọi Không Trầm hòa thượng."
Ôn Noãn giật giật con mắt, khóe miệng giơ lên thờ ơ cười nhẹ:"Ta đã nói qua , ta thích vĩnh viễn đều là kế tiếp."
Hệ thống khẽ cười một tiếng:"Túc chủ lời nói nếu như bị phía trước vài người nghe được, kia bọn họ nên có nhiều thương tâm a."
"Dù sao bọn họ nghe không được." Ôn Noãn yên tâm không sợ nhún nhún bả vai.
"A ~ kia nhưng không nhất định."
"???"
----
Nhắm mắt lại Ôn Noãn cảm thấy bản thân chính thân xử một vận động trung tiểu không gian bên trong, hơn nữa này tiểu không gian bên trong còn không chỉ có nàng một người, một người khác hô hấp dồn dập mà nặng nhọc, thút tha thút thít dường như còn tại khóc. Ôn Noãn nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, chậm rãi mở to mắt.
"Ô ô ô ô ta không muốn chết, mẹ ta theo ta một nhi tử, ta còn không kết hôn, ta..." Thân cao thể tráng tây trang nam nhân một mặt hoảng sợ lui thành một đoàn, hắn một phen nước mũi một phen lệ bên khóc liền lải nhải nhắc cái gì.
Ôn Noãn đánh giá một chút chung quanh, này một tứ tứ phương phương tiểu không gian, hai trương dài mảnh hình tọa ỷ tương đối đặt, bên tay trái có một cánh cửa nhỏ, Ôn Noãn đẩy đẩy, tiểu môn là từ bên ngoài khóa chặt . Nàng xem xem ngoài cửa sổ, sắc trời đem muộn, cách đó không xa qua sơn xe quỹ đạo phập phồng lên xuống, quỹ đạo hai bên đeo màu sắc rực rỡ đăng, thoạt nhìn phi thường xinh đẹp.
Này là vòng đu quay, Ôn Noãn ở trong lòng thầm nghĩ.
"Ô ô ô ô !"
Nam nhân nức nở thanh vẫn chưa từng nghe qua, điều này làm cho Ôn Noãn không thể không hoài nghi bản thân thân phận hay không là khủng bố phần tử, không thì vì cái gì trước mắt cái này nam nhân sẽ bị dọa khóc.
"Cái kia, ngươi -"
Oanh -- ! !
......
Ôn Noãn một đời sống xuôi gió xuôi nước, sinh hoạt đỉnh đầu dư dả, học tập cầm cờ đi trước, tuyển thấy hứng thú chuyên nghiệp, tốt nghiệp sau lại thuận theo tự nhiên làm thấy hứng thú công tác, từ nhỏ đến lớn có thể nói là không gặp qua nửa điểm khúc chiết, liền tính là đột nhiên bị xà tinh bệnh hệ thống tìm tới, nàng cũng là thuận lợi hoàn thành hắn cho nhiệm vụ, hơn nữa giải phóng thiên tính [], từ giữa tìm đến một ít kỳ dị lạc thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH
Ficción General[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH Tác giả : Ái Cật Hoàng Qua Đích Cúc Hoa Converter : Anrea96 Văn án : P/s : Cùng tác giả truyện Mau xuyên chi pháo hôi phản công chiến. Cúc hoa còn có một quyển mau xuyên kết thúc văn [ mau xuyên chi pháo hôi...