Thế giới 6: [Tinh tế] Tinh phân tướng quân yêu ta

555 20 1
                                    

Đệ 52 chương


"Túc chủ, tốt đã lâu không thấy ." Ôn nhuận giọng nam từ bốn phương tám hướng truyền vào lỗ tai, giống như có vô số người quay chung quanh tại bản thân chung quanh cùng kêu lên ân cần thăm hỏi bình thường.

Mênh mông vô bờ hắc ám bao khỏa tại chung quanh, Ôn Noãn khoanh chân ngồi dưới đất phát ra ngốc. Nửa giờ trước kia, nàng còn nằm ở trên giường nghỉ ngơi, ai biết ngủ đi sau nàng liền đến đến này tối đen không gian bên trong, cách lần đầu tiên tới nơi này đã qua tốt đã lâu, chấp hành nhiệm vụ khi cũng chỉ là thông qua sóng điện não liên lạc hệ thống, nàng đều nhanh quên còn có như vậy hệ thống không gian tồn tại .

"Bạch, tốt đã lâu không thấy, ngươi đột nhiên đem ta kéo vào nơi này là có chuyện gì sao?" Ôn Noãn nghi hoặc hỏi. Trước kia mỗi lần xuyên qua đều là trực tiếp liền đem nàng truyền tống qua đi, nhiệm vụ đi tới không gian ngược lại là lần đầu tiên.

"Chấp hành vài cái nhiệm vụ, hiện tại cảm giác thế nào dạng?" Bạch có vẻ quan tâm hỏi.

"Rất tốt , cám ơn quan tâm." Ôn Noãn nhợt nhạt cười rộ lên. Bởi vì mỗi hoàn thành một nhiệm vụ là có thể trở về một lần hiện thực thế giới, liền cùng làm một hồi kỳ diệu mộng giống nhau, bởi vậy Ôn Noãn không có cái gì áp lực.

"Cùng nam chủ yêu nhau lại chia lìa tựa hồ không có ảnh hưởng đến ngươi cái gì." Bạch nói.

"Muốn mắng ta tâm địa sắt đá liền trực tiếp mắng, không cần quanh co lòng vòng ." Ôn Noãn cười khẽ một tiếng, hoàn toàn không có bị châm chọc sau không vui.

"Không, túc chủ tâm địa sắt đá ta tưởng muốn . Chẳng qua ta rất ngạc nhiên, trước kia ngũ vị nam chủ, ngươi một đều không có yêu sao?" Bạch hiếu kỳ hỏi.

"Ta bác ái, đều rất thích ." Ôn Noãn không biết xấu hổ hồi đáp.

"Kia ấm áp thích nhất nào một cái ?? ! !"

Bạch Trầm ôn hòa thanh âm đột nhiên trở nên hoạt bát to rõ lên, Ôn Noãn ngẩn người, có chút không phản ứng qua tới.

"Xin lỗi, vừa rồi là ta một bằng hữu, ngươi không cần để ý hắn vấn đề." Hoạt bát thanh âm vừa qua khỏi, Bạch Nguyên bản thanh âm liền truyền tới.

"Ngươi còn có bằng hữu?" Hơn nữa này bằng hữu cư nhiên cũng có thể cùng nàng này túc chủ đối thoại ! Ôn Noãn có chút kinh ngạc nhướn mày.

"Đương nhiên ." Bạch nói.

"Nga, nếu là ngươi bằng hữu, ta đây không trả lời liền quá không cho ngươi mặt mũi ." Ôn Noãn cười nói:"Nhiệm vụ trong lúc, ta thích nhất là..."

"Là ai?" Bạch giọng xuất hiện một ít vội vàng xao động.

"Kế tiếp." Ôn Noãn đáp.

Hệ thống:......

"Làm vài lần nhiệm vụ sau túc chủ tựa hồ học xấu." Bạch mãn ngậm cười ý nói.

"Không có a." Ôn Noãn vô tội chớp chớp mắt.

"Nếu nói kế tiếp, kia chúng ta liền nên nói nói chính sự ." Bạch nói.

 [ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ