Chương 233: [ cổ đại ] tướng quân, trẫm không làm cơ ![ nhất ]
Tác giả có lời muốn nói: Có tiểu đáng yêu cảm thấy nam chủ tên có điểm quái, cho nên cúc hoa nghiên cứu một chút, chính thức đem nam chủ tên sửa vi Lôi Vân Tranh.[ mặt khác thu thập nam chủ tên = = số lượng không hạn, càng nhiều càng tốt.]
Ô sắc đám mây một đóa tiếp một đóa, các loại hình dạng, có lớn có nhỏ. Chúng nó liên thành một mảnh, đem đầu đỉnh thiên không che phi thường nghiêm mật. Từng viên giọt mưa giống như đoạn tuyến châu tử bình thường từ mây đen trung rơi xuống, nện ở ngọn cây, nện ở nóc nhà, thấm ướt mặt đất.
Im lặng trên ngã tư đường, tam lượng giống nhau như đúc hắc sắc Porsche chỉnh tề ngừng tại một bên. Vài cái mặc thống nhất hắc tây trang cao lớn nam nhân lưu loát từ trên xe xuống dưới, bọn họ phân phân khởi động hắc sắc ô che, đi đến đệ nhất chiếc xe cửa tựa hồ tại nghênh đón ai.
Răng rắc, cửa xe bị một vị ngực xếp chồng lên nhau bạch sắc khăn tay tây trang thanh niên mở ra. Ngay sau đó, một mặc đơn giản phục sức lão nhân từ bên trong xe đi ra.
"Lão gia, liền là nơi này ." Thanh niên một tay cho lão nhân cầm dù, một tay chỉ chỉ trước mặt tiểu viện.
"Gõ cửa." Lão nhân ngón tay ma sát một chút trong tay long đầu quải trượng.
Thanh niên cho một bên thủ hạ đệ ánh mắt, kia người gật gật đầu, đi lên trước ấn vang chuông cửa.
"Đến đây !" Trong viện truyền đến một mềm nhẹ tốt nghe giọng nữ, ngay sau đó, tiểu viện cửa sắt bị người từ bên trong mở ra:"Là ai - !" Oành ! nữ nhân thất kinh đóng cửa lại.
Lão nhân sắc mặt trầm xuống, ánh mắt sắc bén trừng cửa sắt, tựa hồ muốn đem nó nhìn thấu:"Mở cửa."
Nội môn nữ nhân nghe được lão nhân thanh âm càng thêm sợ hãi , nàng luống cuống tay chân ở bên trong khóa tới cửa, sau đó vội vàng chạy về phòng trong.
Lão nhân tựa hồ tính tình không tốt lắm, kêu một tiếng môn thấy nữ nhân không ra, liền trực tiếp mệnh lệnh thủ hạ đi đem cửa làm ra.
Thuộc hạ được mệnh lệnh, từ trong lòng lấy ra một phen tối như mực tay. Thương, lại từ trong túi áo cầm ra tiêu. Âm khí trang trên. Chuẩn bị sắp xếp sau, hắn đem họng súng để tại khóa cửa xử, quyết đoán bóp cò súng.
Tay. Thương tuy rằng trang tiêu. Âm khí, thế nhưng thanh âm không có tiêu trừ quá nhiều, chỉ là tương đối phổ thông tiếng súng, Tiêu Âm sau nó muốn tiểu một ít. Ngược lại là nổ súng phát ra thanh âm bị mơ hồ thay đổi âm sắc, này cực đoạn trong nháy mắt, thanh âm nghe vào tai không giống như là tiếng súng .
Khóa cửa bị đập nát, cửa sắt bị thuộc hạ nhẹ nhàng đẩy liền mở. Lão nhân gật gật đầu, nâng tay huy huy, còn lại hắc y nhân nhanh chóng vọt đi vào.
Manh manh ấu tuần nhiễm hằng ngày tựa hồ biến thành hắc bang phiến a... Ôn Noãn phiêu phù ở không trung, thấy toàn bộ.
Từ cái kia thế giới thoát ly đi ra sau, như Ôn Noãn sở liệu , nàng lại tiến vào này tự mộng phi mộng cảnh tượng. Chẳng qua lần này tiến vào sau, nàng không có nhìn đến vài lần trước kia loại hai tiểu vô tư cảnh tượng, loli chính thái biến thành một đám hư hư thực thực Mafia người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH
Tiểu Thuyết Chung[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH Tác giả : Ái Cật Hoàng Qua Đích Cúc Hoa Converter : Anrea96 Văn án : P/s : Cùng tác giả truyện Mau xuyên chi pháo hôi phản công chiến. Cúc hoa còn có một quyển mau xuyên kết thúc văn [ mau xuyên chi pháo hôi...