Thế giới 15: [Đô thị] Ta muốn trở thành lão đại nữ nhân!

945 11 0
                                    

Chương 264: [ đô thị ] ta muốn trở thành lão đại nữ nhân !

Rộng mở sáng sủa văn phòng bên trong nhất trần bất nhiễm, đơn giản hắc cùng bạch sắc điều khiến phòng bên trong thoạt nhìn sạch sẽ lại lão luyện. Rộng rãi cửa sổ sát đất lau sạch sẽ lóe sáng, bên ngoài đô thị phong cảnh tựa như một trương thiên nhiên bích hoạ trang sức phòng ở. Thân xuyên sơmi trắng tuấn tú nam tử ngồi ngay ngắn tại bàn công tác sau, một đầu tóc đen xoã tung mềm mại, vốn liền trắng nõn màu da bởi vì tật bệnh mà tái nhợt gần như trong suốt, hắn mang theo viền vàng kính mắt, tay áo bán vãn chấp bút ở trên văn kiện viết chữ vẽ tranh.

Ôn Noãn ở ngoài cửa trợ lý ý bảo dưới đi vào văn phòng sau, nhìn đến liền là như vậy một bức họa.

"Khụ khụ." Ôn Noãn ho khan hai tiếng, nhắc nhở đối diện người bản thân đến đây.

Ôn Bạch ngẩng đầu, vô sắc môi mỏng giơ lên một ôn hòa cười nhẹ:"Tiểu Noãn, ngươi tới lạp." Hắn buông bút, nâng tay ý bảo một chút bàn đối diện ghế dựa:"Mời ngồi."

"Cám ơn." Ôn Noãn trở về đồng dạng ôn hòa nụ cười, nói lời cảm tạ hậu tọa ở trên ghế.

"Muốn uống điểm cái gì?" Hắn hỏi.

"Nước ấm liền tốt." Ôn Noãn nói.

Ôn Bạch gật gật đầu, cầm lấy bên cạnh bàn điện thoại gọi trợ lý đưa hai ly nước ấm tiến vào.

"Xin lỗi, bởi vì hôm nay thời gian không dư dả, cho nên chỉ có thể phiền toái Tiểu Noãn đi một chuyến ." Ôn Bạch một mặt xin lỗi nói.

"Không quan hệ." Ôn Noãn tiếp nhận trợ lý đưa tới nước uống một ngụm.

Đưa hoàn nước trợ lý hợp thời rời khỏi văn phòng, sau đó đóng cửa lại ngăn cách bên trong thanh âm.

Ôn Noãn quay đầu nhìn về phía Ôn Bạch, sau một lúc lâu, chậm rãi mở miệng:"Tốt đã lâu không thấy, ngươi tựa hồ hư nhược rồi rất nhiều."

"Còn tốt." Linh hồn thương tích cuối cùng vẫn là ảnh hưởng thân thể, vốn do cái kia phong tử chưởng khống khi thân thể còn tốt, không tưởng tới bản thân đoạt lấy quyền khống chế khi thân thể liền theo linh hồn bắt đầu xuất hiện suy yếu trạng thái . Ôn Bạch mặt ngoài cười nhẹ, trong lòng thì thầm than một tiếng, hắn thật sự là coi thường cái kia hài tử.

"Kia Tiểu Bạch ni?" Ôn Noãn đột nhiên hỏi.

Ôn Bạch cười nhìn Ôn Noãn:"Tiểu Noãn không thể so quanh co lòng vòng lời nói khách sáo, ngươi tưởng biết hại ta như vậy suy yếu người hay không là cái kia tiểu bạch thỏ đúng hay không?"

Ôn Noãn lặng im nhìn hắn, một lát sau mới lên tiếng:"Ngươi sẽ thành thực trả lời ta sao?"

"Đương nhiên." Ôn Bạch gật gật đầu:"Ngươi tưởng biết ta liền sẽ nói cho ngươi, liền nhìn ngươi có tin hay không ta ."

Ôn Noãn cúi đầu uống một ngụm nước, trầm mặc tự hỏi sau khi đáp:"Ta muốn biết, ngươi nói đi."

"Tốt." Ôn Bạch lên tiếng:"Chính là hắn."

 [ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ