Chương 299: [ hiện thực ] bị xà tinh bệnh theo dõi thế nào làm ![ nhất ]
Đông nghìn nghịt mây đen phủ đầy thiên không, kịch liệt sấm chớp thanh vi sắp đến mưa to tạo đủ thanh thế.
Rộng mở phòng ngủ bên trong, chỉ có nhất trản ấm màu vàng tiểu đăng cho phòng một điểm ánh sáng. Một viên hắc sắc lông xù đầu gối tại thuần sắc gối đầu trên, nữ nhân khép hờ hai mắt, vẻ mặt bình tĩnh mà an tường.
Trên thực tế, Ôn Noãn giờ phút này ý thức đã thanh tỉnh . Bất quá bởi vì trước kia Ôn Bạch vài lần xông vào nàng nhà trong canh giữ ở đầu giường đợi nàng tỉnh, bởi vậy lần này nàng cẩn thận chút, trước nhắm mắt lại tĩnh tâm cảm thụ một chút gian phòng bên trong toàn bộ. Xác nhận phòng trong không có cái khác người sau, Ôn Noãn lúc này mới chậm rãi mở to mắt.
Quen thuộc trần nhà, quen thuộc trang hoàng, quen thuộc gia cụ, Ôn Noãn xuống giường lại đi các phòng kiểm tra một lần, rất tốt, không có quen thuộc người.
Ôn Noãn lảo đảo trở lại phòng ngủ, bùm một tiếng hướng trên giường nhất ngược, lôi kéo chăn một góc lăn lộn một quyển, chuẩn bị ngủ tiếp một giấc.
Linh linh linh -- ! ! !
Im lặng phòng ở nội, đột nhiên vang lên điện thoại tiếng chuông quả thực chói tai. Ôn Noãn đằng lập tức từ trên giường đạn ngồi dậy, một mặt không kiên nhẫn chạy tới phòng khách tiếp điện thoại.
"Ôn tiểu thư, buổi sáng tốt." Ôn Bạch nhà vị kia lão thân sĩ quản gia thanh âm từ điện thoại ống nghe trung truyền đến.
"Buổi sáng tốt." Chợt vừa nghe đến quản gia thanh âm, Ôn Noãn mày nháy mắt nhíu lại. Từ trước kia cùng Ôn Bạch hư hư thực thực ngả bài sau, nàng liền mạc danh đúng cùng hắn có quan người liền đều có một ít mâu thuẫn cảm xúc.
"Ôn tiểu thư, hôm nay ta nhà thiếu gia có chuyện muốn ra môn, cho nên hôm nay muốn tạm thời đình chỉ trị liệu ." Quản gia tận chức tận trách đem chủ nhân sở công đạo lời nói toàn bộ truyền đạt cho Ôn Noãn:"Thiếu gia nói, trong khoảng thời gian này Ôn tiểu thư rất là làm lụng vất vả, ngài có thể thừa dịp hiện tại nghỉ ngơi nhiều, cũng nhưng cùng bằng hữu gặp du ngoạn, toàn bộ tiêu phí đều có thiếu gia đến báo tiêu."
Kia ngày ngả bài nàng cùng Ôn Bạch có thể nói là tan rã trong không vui, không tưởng tới này hàng cư nhiên khi không từng xảy ra giống nhau, phẫn bệnh nhân phẫn nghiện, có chuyện đi ra ngoài còn nghiêm túc gọi điện thoại tới nói cho một tiếng. Nàng kia ngày biểu hiện còn không rõ rệt ? Tuyên bố là tại nói cho hắn bệnh hoạn quan hệ đến đây là ngừng, nàng không lại cho hắn trị liệu a.
"Quản gia, mời ngươi chuyển cáo ngươi nhà thiếu gia. Ta tài sơ học thiển, đúng Ôn thiếu gia bệnh không có bất kỳ biện pháp. Nói như vậy, ở lâu không dứt liền không thích hợp lại khiến cùng thầy thuốc tiếp tục trị liệu , mời ngươi nhà thiếu gia khác mời cao minh đi."
"Ôn tiểu thư lời nói ta sẽ chi tiết chuyển cáo , bất quá cụ thể công việc còn mời Ôn tiểu thư tự mình cùng ta nhà thiếu gia nói chuyện." Quản gia ngữ điệu không nhanh không chậm, đối với Ôn Noãn không hữu hảo giọng, hắn không có biểu hiện ra bất kỳ bất mãn:"Nói đã chuyển đạt, ta liền không quấy rầy Ôn tiểu thư nghỉ ngơi , tái kiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH
Tiểu Thuyết Chung[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH Tác giả : Ái Cật Hoàng Qua Đích Cúc Hoa Converter : Anrea96 Văn án : P/s : Cùng tác giả truyện Mau xuyên chi pháo hôi phản công chiến. Cúc hoa còn có một quyển mau xuyên kết thúc văn [ mau xuyên chi pháo hôi...