Thế giới 3: [B trạm ] Bắt giữ trạch nam chính xác phương pháp

566 9 0
                                    

Đệ19 chương 

Tầm tã mưa to không ngừng nghỉ tẩy trừ này tòa thành thị, oanh long long tiếng sấm từ xa lại gần cút cút mà đến. Đột nhiên, kim sắc thiểm điện bạn nổ cắt qua thiên không vuông góc xuống, trong nháy mắt đường cái bên phải thế giới lâm vào một mảnh tối đen.

"!" Phòng bên trong đột nhiên rơi vào trong bóng đêm, đang tại hết sức chuyên chú chơi trò chơi Ôn Noãn bị hoảng sợ. Đi đến ban công xử ra bên ngoài nhìn lại, chính mình này phiến tiểu khu tất cả đều tối đen một mảnh, cùng đường cái đối diện cái kia đèn nê ông thế giới hình thành tiên minh đối lập.

Ôn Noãn lần này xuyên qua thế giới là một bình thường hiện đại xã hội, nam chủ Đường Tinh Lan nguyên bản là địa cầu ol chuyên nghiệp người chơi, sau này bởi vì cổ tay bị thương mà xuất ngũ. Chấm dứt chức nghiệp kiếp sống Hậu Đường Tinh Lan liền làm lên trò chơi chủ bá, này sắc bén ngụy biến thao tác cùng gợi cảm trầm thấp đại thúc âm nhanh chóng tụ tập rất nhiều fans, nữ chủ liền là hắn fans quần trung trong đó một.

Nữ chủ gia thế hùng hậu, kỳ phụ thân là quốc nội có danh đại phú ông. Bởi vì trong nhà có một có khả năng ca ca chống đỡ lên gia nghiệp, nữ chủ nhàn tới vô sự khi bị tốt bằng hữu an lợi vào địa cầu ol này trò chơi hố. Theo đối với trò chơi này xâm nhập lý giải, nữ chủ đúng Đường Tinh Lan này trong truyền thuyết đại thần có mạc danh sùng bái, nàng mời thám tử tư điều tra hắn hành tung, sau đó một mình một người tới đến B thị tìm kiếm hỏi thăm. Hai người gặp nhau sau tự nhiên là lại phát sinh một ít như vậy như vậy chuyện, cuối cùng, nam nữ chủ hạnh phúc cùng một chỗ .

Ôn Noãn lần này thân phận vi b trạm nữ chủ bá, nhân này mỹ mạo như hoa khuôn mặt cùng tựa như tháo hán bình thường tính cách nổi tiếng cùng b trạm. Nàng có một trương tinh xảo xinh đẹp mặt, không nói lời nào khi tựa như bước chậm tại Giang Nam Yên Vũ trung dịu dàng đại tiểu thư, cả người đều lộ ra một cỗ tự phụ cùng nhàn tĩnh, nhưng mà chỉ cần nàng vừa mở miệng, này phúc Giang Nam họa quyển liền thoát phá ... Hào khí tận trời cười to, xuất khẩu thành thơ hoàng đoạn tử, trong trò chơi chém người như thái rau, hai thanh đại đao đùa giỡn uy vũ sinh phong -- chú: Là thật đao...

Nguyên thân ở tháo hán tính cách dưới còn ẩn ẩn cất giấu một viên thiếu nữ tâm, nàng là nam chủ Đường Tinh Lan trung thực fan hâm mộ, bước vào chủ bá quyển cũng là vì cách thần tượng gần một điểm, nhưng mà tùy tiện tính cách lại đem nàng cùng Đường Tinh Lan quan hệ biến thành tốt bạn hữu, này quả thực là thầm mến trung tối bi thảm kết cục .

Cái gọi là gần quan được ban lộc, thừa dịp nữ chủ còn chưa xuất hiện, Ôn Noãn lập tức chuyển nhà đến Đường Tinh Lan tiểu khu cùng hắn làm nhà đối diện hàng xóm. Lúc này nàng đang tại vi cúp điện không thể trực tiếp mà phát sầu, phân tán tại cái khác thành thị các fans thì lo lắng tại nàng trực tiếp gian bên trong thảo luận phát sinh chuyện gì.

Là sao thế này? Trực tiếp đột nhiên đoạn, chỉ có ta một người sao?

Ngươi không là một người !

Ngươi không là một người !

Hẳn là tráng sĩ bên kia ra vấn đề đi, ta bên này cũng không.

 [ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ