Đệ30 chương
Rầu rĩ tiếng sấm cút cút mà đến, thanh âm gần dường như liền tại đỉnh đầu, đưa tay liền nhưng chạm đến. Mưa to phảng phất là bị cắt đứt sợi tơ bức rèm che, một viên tiếp một viên nện xuống tới, nháy mắt, mặt đất liền bị mưa tẩm ướt .
Ôn Noãn ngẩng đầu nhìn mây đen dầy đặc thiên không, vừa rồi còn đầy trời tinh thần, giờ phút này liền bị mây đen nuốt sống. Nàng từ giỏ đựng rau trung cầm ra chiết tán mở ra, bạch sắc điểm xuyết hồng nhạt toái hoa tán cho này u tĩnh hôn ám tiểu đường gia tăng một ít đáng yêu sắc thái.
Hô -- tê !
Gầy yếu thiếu niên ngồi tựa vào đèn đường bên, hắn quần áo tả tơi, cánh tay phải cho dù bị áo khoác khỏa một tầng lại một tầng cũng ngăn không được máu tươi hướng ra phía ngoài xâm lược. Hắn phát ra run rẩy hô hấp, xương sườn gãy dẫn đến hắn mỗi hô hấp một lần đều sẽ cùng với đau đớn.
Đáng giận ! Quý Hải cắn răng một cái che xương sườn xử tưởng lại thử thử đứng lên, kết quả còn là cùng trước kia hơn trăm lần như vậy ngã ngồi về đất trên, còn đến càng thêm kịch liệt cảm giác đau đớn.
Chó điên cái kia hỗn đản, cái này thù ta nhất định phải báo ! thiếu niên một quyền rũ trên mặt đất, nhiễm hồng ánh mắt hung tợn trừng dưới thân thạch gạch, giống như đem nó trở thành kẻ thù.
Đạp đạp đạp...
Nhẹ nhàng chậm chạp mà kiên định bước chân thanh từ xa lại gần, chỉ chốc lát, một đôi bạch sắc tế mang bình đáy giày sandal xuất hiện ở Quý Hải nhất tầm nhìn nội. Trắng nõn tiểu cước, ngón chân viên viên , trên móng tay phiếm đáng yêu hồng nhạt, tầm mắt theo kia đôi chân chậm rãi hướng thượng, dài cùng cẳng chân bạch sắc váy dài theo gió phiêu động, bị hắc sắc đai lưng trói buộc lên eo nhỏ không chịu nổi nắm chặt, tại hướng lên trên, hơi hơi hở ra trước ngực tựa hồ còn chưa phát dục hoàn toàn, tinh xảo xương quai xanh bên trên bị đèn đường mạ lên một tầng ấm màu vàng, Quý Hải nhíu lại nheo mắt cũng không thấy rõ nàng tướng mạo.
"Ngươi có khỏe không?" Nàng lên tiếng, mềm nhẹ tốt nghe thanh âm cũng không thành thục, này tựa hồ là thiếu nữ.
Nữ sinh, hừ ! trong đầu về nữ sinh hô to, dong dong dài dài hỏng ấn tượng nháy mắt tràn ngập cõi lòng. Quý Hải vừa thu lại nhìn lại tuyến, ngữ khí hung ác gầm nhẹ:"Cút ra !"
Ôn Noãn nghiêng đầu, bản thân có đắc tội qua hắn sao? Không có đi, bọn họ rõ ràng là lần đầu tiên gặp mặt a, này mạc danh ác ý là từ nơi nào toát ra đến?
Tưởng không ra bản thân nơi nào chọc tới Quý Hải nhất, Ôn Noãn đành phải đem này chuyện yết qua. Nàng gấp khúc đầu gối, chậm rãi ngồi xổm xuống, trong tay giỏ đựng rau nhẹ nhàng đặt ở bên người:"Ngươi hay không là bị thương?" Nàng nghe thấy được một tia mùi máu tươi.
Thuần trắng làn váy theo nàng động tác xuống hàng độ cao, Quý Hải nhất ánh mắt cùng kia mạt bạch sắc chậm rãi di động, rốt cuộc, làn váy rũ đến mặt đất, thuần trắng lây dính ô hắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH
Ficción General[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH Tác giả : Ái Cật Hoàng Qua Đích Cúc Hoa Converter : Anrea96 Văn án : P/s : Cùng tác giả truyện Mau xuyên chi pháo hôi phản công chiến. Cúc hoa còn có một quyển mau xuyên kết thúc văn [ mau xuyên chi pháo hôi...