Thế giới 10: [ Hậu cung ] Bá đạo Hoàng đế yêu ta

1.1K 20 0
                                    

Chương124    


"Ôn bác sĩ, vất vả ngươi đi một chuyến ." Quản gia cung kính đem Ôn Noãn nghênh vào cửa.

"Không quan hệ, tới cửa. Phục vụ cũng tại ta nghiệp vụ trong phạm vi." Ôn Noãn cười nhẹ nói:"Gần nhất Ôn thiếu gia tình huống thế nào dạng?"

Từ nhiệm vụ thế giới sau khi trở về Ôn Noãn liền vẫn chờ đợi nàng duy nhất bệnh nhân Ôn Bạch tới phòng khám trị liệu, chỉ là mỗi ngày đợi mỗi ngày đều thất bại, điện thoại liên hệ quản gia cũng chỉ được đến Ôn Bạch không có việc gì, tới hay không không xác định hồi phục. Mắt xem xét hiện thực thế giới ngày nghỉ liền muốn qua đi, rơi vào đường cùng chỉ có thể lại cho Ôn gia gọi điện thoại, không tưởng tới lần này điện thoại không có lại được đến kia chút không xác định hồi phục, quản gia trịnh trọng kì sự mời nàng đi Ôn gia ra chẩn, bởi vậy nàng mới có thể tới đi này một chuyến.

"Này mấy ngày thiếu gia vẫn ở gian phòng bên trong đóng cửa không ra." Đề cập đến Ôn Bạch đề tài, quản gia trên mặt vẻ mặt trở nên lo lắng.

"Đóng cửa không ra?" Ôn Noãn nhíu mày:"Ôn thiếu gia thường xuyên đóng cửa không ra sao?"

"Cũng không phải." Quản gia chi tiết trả lời.

"Nếu là tình huống dị thường, vì cái gì không sớm điểm gọi ta qua tới?" Tại tâm lí trị liệu trung bất kỳ khác hẳn với bình thường trạng huống đều là cần làm đặc biệt ghi lại cùng phân tích , về điểm này nàng sớm ở ngay từ đầu liền cùng quản gia từng có nói rõ, thế nhưng mấy ngày hôm trước nàng cùng hắn thông điện thoại khi lại vẫn được đến toàn bộ như thường hồi phục.

"Là thiếu gia mệnh lệnh nói không cho nói cho Ôn bác sĩ ." Quản gia bất đắc dĩ thở dài.

Ôn Noãn nghe vậy nhẹ nhàng nhíu nhíu mày:"Phải không, ta biết."

Ôn gia biệt thự không có Ôn Noãn trong tưởng tượng lớn như vậy, bình thường mà tương đối cứng nhắc hai tầng Tiểu Lâu, thêm trước sau hai tiểu viện tử liền là toàn bộ . Cùng mộc mạc bề ngoài tương đối xưng , bên trong trang sức cũng là đơn giản mà đại khí, một đường đi ở lên lầu hai, Ôn Noãn đem Ôn gia bố cục đơn giản ký ức một chút.

"Thiếu gia phòng liền ở nơi này." Quản gia mang theo Ôn Noãn đứng ở hành lang cuối một cánh cửa trước, hắn cong lại gõ gõ cửa phòng đúng người ở bên trong nói:"Thiếu gia, Ôn bác sĩ đến đây."

"Vào đi." Ôn Bạch thanh âm từ bên trong truyền đến.

"Ôn bác sĩ, mời." Quản gia hướng bên cạnh lui hai bước, nâng tay ý bảo Ôn Noãn đi vào.

Ôn Noãn gật gật đầu, vặn vẹo môn đem đi vào.

Vừa đi vào phòng trong, Ôn Noãn liền bị bên trong tối như mực hoàn cảnh kinh ngạc một chút, nàng dùng lực chớp mắt, qua một hồi lâu mới thích ứng nơi này ánh sáng. Này gian phòng ngủ toàn bộ cửa sổ đều bị phong phú bức màn che khuất , bên ngoài như thế ánh nắng tươi sáng, trong phòng lại không có nửa điểm ánh sáng tự phát lượng, duy nhất có thể chiếu sáng liền là trên vách tường đeo kia đài đại bình TV.

 [ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ