Chương151
Bạch sắc bức màn theo ngoài cửa sổ thổi tới gió nhẹ phiêu đãng, phòng trong thiển sắc hệ trang sức có vẻ phi thường sáng sủa, thêm tùy ý có thể thấy được Điền Viên tiểu toái hoa, một cỗ ấm áp ở nhà khí tức tại văn phòng trung vòng quanh.
Ôn Noãn toàn thân thả lỏng rơi vào mềm mại sofa trung, hai mắt khép kín, tỉ mỉ tự hỏi .
"Hắn là các ngươi cho rằng chủ nhân cách."
"Cái kia yếu kê mới là chủ nhân cách."
"Hắn? Hắn thứ mấy nhân cách đều không là."
Ngày hôm qua Ôn Bạch táo bạo nhân cách nói lời nói lại tại bên tai vang lên, trong đầu càng là hiện lên hắn nói những lời này khi quỷ dị vẻ mặt.
Trước hai câu nói Ôn Noãn là có thể lý giải , mặc kệ là trầm ổn nhân cách phúc hắc ác ý chiếm lấy chủ đạo địa vị ý đồ chưởng khống thân thể, còn là táo bạo nhân cách có tâm cơ lầm đạo tâm lý thầy thuốc tưởng muốn mượn đao giết người, nhân cơ hội ngồi trên chủ đạo vị trí, này hai loại trạng huống đều là có khả năng phát sinh , thế nhưng thứ ba câu nàng là như thế nào cũng vô pháp làm rõ .
'Hắn thứ mấy nhân cách đều không là'... Lời này trung chỉ hướng khiến Ôn Noãn không tự chủ được mở ra não động.
Đích đích đích -- nhiệt điện hồ vang lên bạch nước đốt mở nhắc nhở âm, Ôn Noãn chậm rãi mở to mắt, lảo đảo đứng dậy đi pha trà.
Đông đông đông, có tiết tấu tiếng đập cửa từ bên ngoài truyền đến, Ôn Noãn chớp chớp mắt, một bên phao trà một bên cao giọng nhà đối diện ngoài nói:"Mời vào."
Răng rắc, bạch sắc cửa phòng bị người từ bên ngoài đẩy ra, một thân đơn giản bạch y hắc khố trang điểm nam nhân chậm rãi đi vào văn phòng:"Tiểu Noãn, tốt đã lâu không thấy." Hắn có chút tái nhợt trên mặt mang theo ôn hòa cười nhẹ, như thủy mắt ôn nhu nhìn chăm chú vào Ôn Noãn.
Này là Ôn Bạch trầm ổn nhân cách, Ôn Noãn ở trong lòng tưởng:"Tùy tiện ngồi, ta đang tại pha trà, muốn uống sao?"
"Tốt, vừa lúc có chút khát nước." Ôn Bạch gật gật đầu, cất bước đi đến sofa bên ngồi xuống.
"Hôm nay ngươi một người đến sao?" Ôn Noãn trên tay pha trà động tác không ngừng, nàng quay lưng lại Ôn Bạch, nhất phái tự nhiên mở miệng.
"Quản gia bị phụ thân gọi đi, ta chờ không kịp, cho nên bản thân đến đây." Ôn Bạch mở miệng nói.
"Kỳ thật ngươi không cần sốt ruột tới, ta hiện tại toàn bộ thời gian đều là ngươi, ngươi tùy thời tới, ta tùy thời xin đợi." Ôn Noãn thuận miệng tiếp một chút Ôn Bạch lời nói.
Nghe được Ôn Noãn lời nói, Ôn Bạch vẻ mặt sửng sốt, lập tức cười nói:"Kia về sau cần phải phiền toái Tiểu Noãn ."
Ôn Noãn không thế nào để ý lên tiếng, thân mình đại bộ phận lực chú ý đều đặt ở tay trung chén trà uống trà hồ trên. Nàng thật cẩn thận bưng trang có chén trà cùng ấm trà cái đĩa đi đến bàn trà trước, thẳng đến đem gì đó tất cả đều an toàn đặt ở trên bàn mới nhẹ nhàng thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH
Ficción General[ MAU XUYÊN ] NAM CHỦ ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH Tác giả : Ái Cật Hoàng Qua Đích Cúc Hoa Converter : Anrea96 Văn án : P/s : Cùng tác giả truyện Mau xuyên chi pháo hôi phản công chiến. Cúc hoa còn có một quyển mau xuyên kết thúc văn [ mau xuyên chi pháo hôi...