👀 - 20.

92 12 0
                                    

Park Chorong thở dài đứng bên kia đường nhìn sang.

Yoon Bomi vừa bước ra cửa đã có người chào rồi đỡ ra phía chiếc xe hơi sang trọng đang đợi sẵn.

Son Naeun ngồi trong xe ló đầu ra tươi cười.

"Ah..."
"Phiền em quá."

"Là tự em muốn mà."
"Mau vào đi."

Đỡ lấy cái nạng gỗ từ Bomi, Naeun di chuyển vào phía trong.

...

"Chị sẽ đưa em đi học mỗi ngày."

"Đừng đùa. Nhà xa như vậy..."

Park Chorong im lặng, định rằng mai sẽ tạo cho Bomi bất ngờ. Nhưng giờ người bất ngờ lại là Chorong.

Đứng nhìn theo đến khi chiếc xe hơi đi khuất mới nhớ ra là mình cũng phải đến trường, Park Chorong co giò đạp thật nhanh.

Sáng nay Chorong đã dậy sớm hơn 1 tiếng để chuẩn bị đi đón Bomi, bây giờ lại mất bằng đó thời gian để đến trường. Còn Bomi thì sung sướng trên chiếc xe hơi nọ.

Vừa đạp xe vừa lắc đầu ngán ngẩm, Park Chorong có chút hối hận rồi.

...

Thông tin Park Chorong cúp học ngày hôm nay đang được cả trường kháo lên.

Ngồi yên vị trong căn tin, Yoon Bomi cũng thấy lạ khi từ sáng đến giờ không thấy bà thím ấy đâu cả...

Cả tháng rồi được uống sữa miễn phí mà nay không có, cũng thấy thiếu chút xíu.

"Bomi ăn đi."

Đang mải nghĩ thì tiếng Naeun vang lên bên tai, đi kèm là cái cánh gà thơm phức.

Thôi kệ, gác suy nghĩ về bà thím ấy sang một bên, việc của Bomi bây giờ là ăn, ăn là trên hết!!

Giờ giải lao kết thúc, Eunji cùng Naeun đỡ Bomi trở về lớp, và như mọi lần, cả hai vẫn thẩy Bomi lên bàn đầu và giấu tiệt cái nạng gỗ đi.

"Tui ghi bài được rồi mà chờiiiiiiii."

Vò đầu bứt tai ra vẻ không hài lòng thì...

"Của em."

Giờ này thím ấy mới đến trường sao?

Park Chorong từ đâu chui ra, nhanh tay đưa cho Bomi hộp sữa cùng bịch thuốc đã được chia sẵn rồi ba chân bốn cẳng chạy về lớp cho kịp buổi học còn lại.

Cầm bịch thuốc trong tay, Bomi ngơ ngác.

ha... Sáng nay mình quên mang đi uống.

Nhưng ...

Không lẽ?????

Há rộng mồm vì bất ngờ, Yoon Bomi không thể tin nổi.

Chuyện đang xảy ra vậy???

Jeong Eunji gõ cóc vào đầu bạn thông báo giảng viên đã bước vào lớp.

BLUE EYES - [Chobom APINK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ