👀 - 25.

92 14 3
                                    

Sau nhiều tháng luyện tập đi lại chăm chỉ, cuối cùng Bomi cũng có thể tự đi lại trên đôi chân của mình, tuy vẫn còn yếu ớt nhưng đó cũng đã là một phép màu rồi...

Vào một buổi sớm...

"Thôi nào, con gái."
"Đừng ráng sức nữa."

"Con làm được mà!"

Lê đôi chân một cách chậm chạp, Bomi kiên quyết cố gắng khiêng vác mấy thùng hàng đặt vào quầy.

Nhưng rồi...

RẦM

Bà Yoon giật mình quay lại đằng sau.

"Ôi, con tôi..."
"Ông ơiiiiiiiiiiiiiiiiii."

...

Tỉnh dậy với cái đầu đau như búa bổ. Mệt mỏi nhìn xung quanh, chiếc đồng hồ đã điểm hơn 10h sáng, đồng nghĩa với việc hôm nay Bomi không đi học.

Vất vả để ngồi dậy, Bomi nặng nhọc xoa bóp hai bên thái dương thì bà Yoon tiến vào phòng.

"Omma..."

"Con tỉnh rồi..."

"Con xin lỗi..."

Bà Yoon nén nước mắt, ngồi xuống cạnh giường ôm con gái cưng vào lòng. Thầm nghĩ tại sao mọi chuyện lại xảy ra với đứa con bé bỏng chỉ vừa bước sang tuổi 20 của mình...

"Con gái. Có bạn con đến tìm."

Ông Yoon gõ cửa, nhẹ nhàng thông báo.

"Nê appa..."

Lén lau nước mắt, bà Yoon vuốt lại tóc cho con gái, nhẹ nhàng:

"Mẹ phải ra cửa hàng rồi."
"Nếu con thấy mệt thì báo với ba nhé?"

"Dạ..."

Park Chorong cúi đầu chào lễ phép khi vừa thấy bà Yoon.

"Con bé còn đang trong phòng."
"Con đợi một lát nhé."

"Vâng ạ."

Ngồi trên chiếc xích đu trước nhà, nhìn theo cho đến khi bóng bà Yoon khuất xa, Chorong mỉm cười quan sát xung quanh.

"Chị không đến trường sao?"

"Có đi."

"Vậy thì chị ở đây làm gì??"

"Bởi vì em đã không đi học, nên chị đến xem sao."
"Đầu còn đau không?"
"Uống cái này đi."

Chậm chạp bước từng bước lại gần Chorong, Bomi thở dài.

"Đường xá xa xôi vậy. Lần sau chị đừng mắc công nữa."

"Ừ!"

Trả lời lạnh nhạt, Chorong cảm thấy khó chịu vô cùng, khi đã bỏ thời gian công sức đến tận đây thăm nhưng lại nhận được những lời nói đó.

Mở chai thuốc bổ ra uống, Bomi nhìn sang gương mặt đang bí xị kế bên rồi phì cười.

"Chỉ là không muốn chị phải mệt thôi."

"Ừ."

"Lên đồi hoa với em không?"

"Không."

BLUE EYES - [Chobom APINK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ