3rd shot

4.4K 51 0
                                    


ALEXANDRIA JADE's Point of view


Umikot ng umikot ang alak sa table namin. Nakakarami na rin kaming anim ng inom. Umabot ng 5 orders ng Brandy ang table namin. Mga lasing na rin itong mga kasama ko. Si Kim naka tulog na dito sa tabi ko. Hindi kasi pinapainom. Tsk mga kill joy tong mga kupal na to e.


Nakakramdam na ako ng pag ka hilo at pag ka duling sa mga mata ko. Pero kaya ko pang tiisin. Nakita kong nasusuka si Percy. Napa ngisi ako. Panigurado siya ang unang susuko.


"10...9...8...7...6... 5...4...3...2...1...shoot!" Bulong ko at tama nga ang hula ko ito ang unang susuko sa aming anim. Dali dali itong tumayo sinundan naman siya ni Steph.


"Okay!" Sabi ko at napa tayo. "Si percy ang natalo! Percy gonna pay the bills." Sabi ko bigla namang umaliwalas ang mga  mukha ng mga kupal at tuluyan ng natumba. Pwera lang sa isa. Itong katabi ko parang hindi ata nalalasing.



Humarap ako dito at tinuro ko siya. Puta dumadalawa na paningin ko. Tumingin namna sakin siya. "I-ikaw! Ba-bat hi-hindi ka lashing?!" Sabi ko. Naka tingin lang ito sakin.



"Ba-kit mo ako tini..titigan? Ha? Ganda ko ba? Sexy ko ba?" Sabi ko at natatawa. Napa hawaka ko sa kanyang balikan at pinipisil ito.



"May mushel ka fala? Hahaha." Sabi ko at ngumingiti ngiti. Bat ang init? Gahd! Ang init init! "My gosh! It's so Hot!" Sabi ko at pinapaypayan pa ang sarili. Tinanggal ko ang denim jacket ako at tumumbad ang Black tube dress ko na 2 inches above the knee.



"Pinatay ba nila Aircon Michael? Huh?" Tanong ko sa lalaking naka parenteng naka upo sa harapan ko. Tinitigan lang ako nito at namumula na ang kaniyang pisngi.


My gaze turn in his eyes that full of despair and attractiveness. His pointy nose next to his pinkish lips. I want to kiss him passionately.


"Ice..." Gusto ko siyang halikan. His lips is damn attractive. Humawak ako sa kanyang balikat at umupo sa kanyang kandungan. Giving him my seductive look.  Humawak naman ito sa aking beywang. 


Tinitigan ko ang kaniyang mata, pababa sa kanyang ilong, hanggang sa kanyang labi. Gamit ang thumb ko hinawakan ko ang kanyang mapupulang labi. At siya naman ay panay himas sa legs ko at pasil sa aking pwet.


"Michael... Aice... Montereal..." Bawat pangalan niya na sinasambit ko at binibigyan ko siya ng peck sa kanyang labi. "You're cold as Ice but right know, you are hot like fire." Nagiging husky na aking boses. I want to kiss him more!



I was about to talk ng tinikom niya ang bibig ko gamit ang kanyang matatamis na labi. I respond to his kisses. It was an aggressive one. I hooked my arm around his neck to deepen the kiss.



Naramdaman ko umaakyat ang kanyang mga kamay papunta sa aking hinaharap. "Hmmm." I moaned after he squeezed my left mountain. Then he enter his tongue inside my mouth. Our both tongue fight inside our mouth. I bit his tongue and sip it. He still massaging my both breast and pinching my nipples. I felt that I'm already wet.



He about to touch my treasure when someone disturb us. Good timing. I almost lost my virginity. "Aj! Nako nako!" Narinig ko sabi ni Steph habang nakikipag halikan ako kay Michael. Hinila ako nito palayo kay Michael at payakap ako dito.



"Tep. It's so hot!" Murmur ko dito habang naka yakap ako sa kanya. Tinulak niya ako ng maraan para makaharap niya ako.


"Wrong move Aj. Umupo ka nga. Inatake ka na naman ng sakit mo." Sabi nito sakin napa upo na lang ako sa tabi ni Michael at napa sandal. I want to sleep. I'm so tired!


"Ikaw Ice! Wrong move ka rin! Lasing kana rin! Jusko! Buti na lang gising pa ako at hindi lasing! Kim! Kim! Kimberly!! Gising! Tulungan mo ko sa kanila." Narinig kong sabi ni Steph bago ko tuluyang naipikut ang aking mga mata.

------
DBWritings

P.S
Sorry sa Typo. Sino papa mention? Hahaha just vote and support!

[SPG] Walwal Queen meets Ice PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon