1st shot

7.7K 64 0
                                    

Hi! Thank you sa book cover na ginawa nito. Thank you! PsychicSindrome . Para po sa inyo to. Hihi!

---------

ALEXANDRIA JADE's Point of View

"Aj! Tama na! Dami mo ng na inom! Umuwi na tayo bili!" Pilit akong hinihila ni Steph sa kaliwang braso ko.


"Mama-Mamaya na! We need to enjoy this party!" Sigaw ko. Maingay kasi dito sa Bar.  Hindi pa ako lasing actually. Sampung boteng beer? Sus wala pa yan. Hanggang umaga to! Wal Wal!


By the way, I'm Alexandria Jade Ford. Daughter of the owner of Ford Companies. Turning 18 on this October. And I am the Walwal Queen! Ako lagi ang pasimuno ng kalokohan naming tatlo. Sa totoo nga ako ang Bad Influence sa kanila pero Good Influence din pag dating sa studies. Walwal akong babae pero hindi ko pinapabayaan ang pag aaral ko.


"Oo nga, Uwi na tayo. Tara na Aj!" Parang natatarantang sabi ni Kim.


"Ano ba? Parang kayong praning. Nag uumpisa palang oh! Tsaka hindi pa kayo lasing! Kaya inom pa tayo!" Sabi ko at uminom ng alak na nasa mesa namin.


"Kasi Aj. Ano kasi. Basta umuwi na tayo!" Sabi ni Steph na parang natatae. Tignan mo to. Inaatake na naman ng pag ka Kill joy niya.



"Uwi na tayo kundi lagot na tayo this time." Sabi ni Kim. Binalewala ko lang ito. Nag lagay pa ako ng alak sa baso ko ng may yelo. Tumayo ako at itinaas ang baso ko.


"Inom pa tayo!!" Sigaw ko at may ngiti sa aking mukha. Ininom ko ito.


"Yeah. Inom pa kayo." Napalingon ako kung sino ang nag salita mula sa likod namin. Grupo ng mga kalalakihan. Oh? Kumpleto ata sila ngayon? I smiled at them.



"Percy! I'm glad that you're all here!" Sabi ako. Umikot ako palabas ng tabla namin para mapuntahan sila. "Wow. I'm so surprised that all of you are complete. Kumpleto ang barkada!"Sabi ko.


Bumaling naman aking atensyon sa akin Pinsan. "Hi Samson! Why so Handsome tonight Pinsan?" Sabi ko dito at kumaway sa right side kong kamay yung kabila kasi hawak ko ung baso ko.


"Galing mong mambola." Sabi nito habang naka pamulsa.


"So. By the way. I think we should share one table para naman maka company natin ang isa't isa diba? Right Michael?" Sabi ko at binalingan ko naman ng atensyon ang lalaking may suot ng white polo tas naka bukas pa ang tatlong butones nito sa taas. Why so Hot?


Binalingan lang ako nito ng tingin at lumapit sa akin. "You girls are not suits for drinking liquors." Walang emosyong sabi nito at kinuha ang hawak kong baso. Dinaanan lang ako nito at dumeretso sa table namin. Sumunod naman ung apat at iniwan akong naka tayo. So rude huh?


Grin formed in my face. "Waiter! Table 15 please!" This gonna be fun and a long night!

-------
DBWrintings

[SPG] Walwal Queen meets Ice PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon