8th shot

1.6K 25 0
                                    

ALEXANDRIA JADE's Point of View

Parang tuod ako na di ko alam kung ano gagawin. Michael is kissing me right now! Buong katawan ko nag iinit dahil sa ginagawa niya sakin ngayon.

Napa singhap ako dahil hinawakan niya ang braso ko na naging dahilan ng maipasok niya ng dila niya sa akin. I can taste the sweetness of his tongue. I can feel the heat coming from his body and I gently rub his chest to his back.

He gently pulled me closer to him so our kisses went pasionate. "Ahhh."

I moaned when he pressed his hand in my butt. I felt his hands slowly roaming behind my back rubbing his finger through my neck down to my precious mountains.

Hindi ko namamalayan ang tuwalya kong naka balot sakin ay tuluyan ng natanggal. "Hmmm... Alex..." I heard him moaning my neck while kissing my earlobe down to my neck then back to my lips. I don't want to end this. I want more....

He cupped my precious mountains and massage like a dough. He gently squeeze and pinch my nipple. I looked at him while playing my breast, he bit his lips like he was a beast tempting to eat his prey.

He about to kiss me again when the telephone rang. "Shit istorbo." pabulong niyang sabi pero na rinig ko. Istorbo daw?  Natawa ako ng kaonti at pinulot ang towel, binalot ko ulit ito sa katawan ko. Balak pa atang dalhin ako sa langit nitong lalaking to. That's a no no no!!

"Yes, serve that immediatly. And also give the phone to Miss Sanchez.... Do you forget to bring underwear that I told you awhile ago?" seryoso niyang sabi. Nag lakad ako palayo sa kanya mahirap na baka maulit ulit ung nangyari kanina. My gahd!! Bawal i surrender ang bataan!!

Pag ka pasok ko sa CR ay nilock ko agad ito. Grabe ang init kanina!! Alex! You kissed him again!! Kailangan kong mag suot agad ng damit ayokong mahalay ng di oras. Shit! Yung bra! Hindi ko pa nasabi sa kanya ung sa bra!! Inuna mo pa kasi Alex yang kalandian mo! Gaga ka talaga!

No choice ako kundi ung basa kong bra ung sosoutin ko. Syempre papatuyuin ko mag hahanap lang ako ng blower at iyon ung gagamitin ko pang patuyo. Life hack!


Tumagal ako dito sa loob dahil nga pinatutuyo ko pa itong bra ko. Sinuot ko ito at nag bihis na. Isang white sleeveless dress ito. Lumabas na ako ng Cr buti na lang wala ung loko dito.

Lumabas ako sa may sala at kinuha phone ko pati pouch ko. Nag lagay ako ng lip tint para di ako mag mukhang namumutla. Nilibot ko ung paningin ko sa buong sala pero wala siya.

"Saan naman nag punta yung mokong na yon?" kinuha ko ung phone ko para i text siya. Fudge wala pala akong number niya!! Nah! Okay lang, ayoko pa siyang makita dahil sa nang yari kanina.

Napansin ko may isang paper bag sa may center table kaya kinuh ko ito para tignan. A pair of white heels and BRAAA!?!!! San galing to? Omo don't tell be siya ang nag sabi sa tumawag kanina? And infairness same cup size ng bra ko pero paano nangyari yon? Don't tell me ung pag hawak niya sa mga babies ko kaya niya nahulaan size ko? Omo! Manyak talaga tong lalaking to!

+63907*******
Calling.........


Sino na naman to?


"Yes? Who's this?" sabi ko as I answered the call.


"Did you check the paperbag?" Michael? Chineck ko ung number ulit. So number niya pala to.

"Yes why?"

"I'll be waiting you here in the Lobby." then he ended the call. Aba! Siraulong to inutusan pa ko. Tss.


Sinuot ko ung heels na iniwan niya, buti na lang kasya sakin. Bat ba nalalaman niya ung mga sizes ng parte ng katawan ko? My ghad! Chineck ko ulit tong paperbag kung may laman pa. Isang black gucci sling bag na na naka lagay pa sa isang brown bag. Omg! Ito yung limited edition sling bag ng gucci! Matagal ko na to balak bilhin kaso di ako mabigyan bigyan ni Kuya Azi ng pera!


Nilagay ko sa bag ung pouch ko pati lip tint ko. Iyon lang naman dala kong gamit. Kinuha ko na rin ung isang keycard at lumabas na ko.


-----


Nakarating din ako ng lobby, agad sakin tinuro ng mga staff si Michael na naka black tuxedo na naka upo sa isang couch dito sa lobby. Nilapitan ko naman ito at tinawag. Tumayo ito nang makita agad ako. Nakatingin lang siya sakin na parang nagagandahan. My gahd napaka feelingera ko.


"San ba tayo pupunta at naka tuxedo kapa?" sabi ko sa kanya. Tinititigan niya ang ako ng walang kabuhay buhay. Ano to? Back to pagiging yelo na naman? Hayst paniinitin ulit kita mamaya eh. Charrrr.


Bigla niyang hinablot kamay ko at inilagay sa braso niya. Waw! Bilis dumamoves ah. Ibang klase talaga to. Hinayaan ko lang ito at nag lakad kami.

May lumapit na isang staff kay Michael at may tinuro, tumango na lng si Michael at pumunta kami doon.


Bumungad sa amin ang isang grand dinner table for two. Wow! Di man lang ako in-inform nitong lalaking to na gusto lang pala niya ng date.


"Don't be to assuming. This is not a date." cold niyang sabi. Gago to ah. Inirapan ko na lang to at umupo.


"Para saan ba kasi to? Pupwede naman mag paakyat ka na lang don sa room ng pagkain." sabi ko sabay irap.


"I want to talk about the engagement." sabi niya sabay inayos ung coat niya.


"I don't have any idea about that. Kayo kayo ang nag usap diba? Besides ayoko ko pang pag usapan yan." sabi ko. Tumango na lang siya.



Maya maya sinerve na sa amin ung mga pag kain. I ordered medium rare steak at beef mushroom soup. Ganun din ung inorder ni Michael.


Habang kumakain di kami nag uusap at wala rin namang dapat pag usapan. Lalo na ung nangyari kanina. Ugh! Hanggang ngayon nahihiya pa rin ako sa nangyari. Feeling ko na mumula ako kaya nilagok ko ung red wine. My gosh! Wrong move! Lalo akong nag init!


Napansin kong nakatingin si Michael kaya tinitigan ko rin siya, di rin nag tagal siya tong ang umiwas ng tingin. Kala niya ah.


"Mr. Montereal! Im glad to see you here." napatingin ako sa lalaking pumunta sa table namin. Mga late 50s ganern.


Tumayo naman si Michael at naki pag kamay. "Oh! You must be the daughter of Mr. Ford." sabi naman nito sakin, tumayo naman ako para makipag shakehands.


"Yes. And you are?" sabi ko habang naka ngiti.


"Ramon Hernandez." sabi nito at naka ngiti rin.


"Uncle!" napalingon kaming tatlo sa tumawag na 'Uncle'. Lumapit ito sa kinaroroonan namin para lapitan si Mr. Hernandez.

Parang akong na istatwa sa pwesto ko ngayon. This can't be happening.


"Ihjo. By the way Mister Montereal and Miss Ford this is my nephew Ethan De Vera ." sabi ni Mr. Hernandez.


Naramdaman ko naman na may humawak ng balikat ko kaya tinignan kung sino to. Si Michael. Hinigpitan niya ang pag kakahawak dito na parang senyales na wag ma distract.


"Mister Montereal..." nakipag shake hands ito kay Michael at binalik rin sa kanya ang alok. "..and Miss Ford" sabi nito at inalok ng kamay ako. Bilang respeto na rin naki pag kamay ako dito.


"..long time no see." sabi nito sakin na naka ngisi at mas hinigpitan niya ang pag kakahawak ng kamay ko. Agad ko itong binawi sa kanya, buti na lang binitawan niya agad.


An lakas ng tibok ng puso ko. After 2 years nakita ko ulit siya.



Ethan Joseph De Vera my evil ex...


-------
That's for today!

Comment "STAY WILD!"
Please VOTE and Share!

DBWritings

[SPG] Walwal Queen meets Ice PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon